Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dấu hiệu cho thấy PSG muốn bán Mbappe ngay hè này

Thứ Ba 27/06/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã hạ giá bán Mbappe, động thái cho thấy đội bóng nước Pháp đang dần mất kiên nhẫn và muốn nhanh chóng "tống khứ" tiền đạo này.

Tương lai của Mbappe tiếp tục là chủ đề được bàn tán những ngày gần đây. Cầu thủ sinh năm 1998 quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025. Mbappe muốn gắn bó với PSG tới hết hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trái lại, PSG rất tức giận với cách hành xử của chân sút mang áo số 7. Đội bóng thành Paris nhất quyết muốn bán Mbappe ngay hè này. Với việc Mbappe không gia hạn, PSG sẽ mất trắng Mbappe vào hè năm sau.

Thêm dấu hiệu cho thấy PSG muốn bán Mbappe ngay hè này 1
PSG "hạ giá" Mbappe xuống còn 200 triệu Euro

Ban đầu, PSG đưa ra mức giá tới 250 triệu Euro để đổi lấy Mbappe. Tuy vậy, mức giá trên là quá cao với bất cứ đội bóng nào. Báo chí Pháp cho hay PSG đã hạ giá bán Mbappe nhằm tăng khả năng bán được chân sút sinh năm 1998.

Được biết, đội bóng nào "chồng" đủ 200 triệu Euro cho PSG sẽ nhận được chữ ký của Kylian Mbappe. Có thể thấy, phía PSG đang rất muốn bán Mbappe ngay hè này, trái với những động thái giữ chân trước đó.

Trong khi đó, Mbappe quyết tâm...không rời Paris trước khi hết hợp đồng. Giao kèo giữa tiền đạo sinh năm 1998 với PSG còn hiệu lực tới năm 2024. Nếu ở lại tới hè năm sau, Mbappe có thể "bỏ túi" số tiền lên tới 150 triệu Euro. Đây là khoản phí "trung thành" mà PSG hứa hẹn trao cho Mbappe khi thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng hè năm ngoái.

Hiện chỉ có Real Madrid là đội bóng khát khao sở hữu chữ ký của Mbappe. Tuy vậy, Los Blancos vừa bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ Jude Bellingham. Chưa kể, chủ tịch Perez cũng đã xác nhận Real sẽ không mua thêm tân binh hè này. Lẽ đó, xác suất để Mbappe tới Real trong năm nay là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X