Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG

Thứ Hai 06/12/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.

Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG

Messi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca vào mùa hè. Los Blaugrana buộc phải để Messi rời đi sau 21 năm gắn bó vì khủng hoảng tài chính.

Lionel Messi đã xây dựng tên tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử trong quãng thời gian ở Barca. Tuy vậy, anh không thể tỏa sáng ngay lập tức ở PSG. Và Luis Suarez mới tiết lộ rằng thời tiết cũng là một yếu tố đằng sau những màn trình diễn chưa đúng phong độ của Messi.

Lionel Messi

Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG


“Tôi và Messi nói chuyện mỗi ngày. Chúng tôi luôn cố gắng tránh nhắc đến sự kỳ vọng bởi vì chúng tôi là những cầu thủ và chúng tôi biết phải phản ứng thế nào ở những thời điểm như thế này. Chúng tôi thường nói về các trận đấu và gia đình. Messi nói với tôi rằng cậu ấy đang phải chơi dưới thời tiết lạnh, cậu ấy gặp nhiều khó khăn khi đá trong tuyết. Dù vậy, tôi vẫn động viên cậu ấy cố gắng thích nghi với thời tiết lạnh ở đó”.


Màn ra mắt của Messi ở PSG bị trì hoãn sau khi cầu thủ này tham dự Copa America cùng đội tuyển Argentina hồi hè và lên ngôi vô địch. Hiện tại, Messi chỉ có được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 12 trận đầu tiên thi đấu cho PSG, trong đó chỉ có 1 bàn ở Ligue 1.

Trận gần nhất mà Messi tịt ngòi là trận hòa 1-1 trước Lens. Nhưng Messi sẽ có cơ hội tốt để tăng số lượng bàn thắng cho PSG trong trận đấu với Club Brugge ở Champions League giữa tuần này.

Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1Đặt niềm tin vào Messi, PSG chết hụt ở Ligue 1
Vào sân từ ghế dự bị, Mbappe và Wijnaldum cùng nhau tỏa sáng ở phút bù giờ giúp PSG thoát thua trước Lens.
PSG đau khổ vì trung vệ Sergio RamosPSG đau khổ vì trung vệ Sergio Ramos
PSG vừa nhận tin buồn khi trung vệ Sergio Ramos lại dính cấn thương và không thể đóng góp thường xuyên cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Quả bóng vàng 2021 Messi tịt ngòi, PSG hòa thất vọngQuả bóng vàng 2021 Messi tịt ngòi, PSG hòa thất vọng
Siêu sao sinh năm 1987 cùng đồng đội bị Nice cầm hòa 0-0 ở trận đấu tại vòng 16 Ligue 1 2021/22 vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X