Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier phản đối CĐV PSG la ó, huýt sáo Messi

Thứ Hai 03/04/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Messi bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo, HLV Galtier tỏ ra không hài lòng và chỉ trích những hành động trên.

HLV PSG bảo vệ Messi

Trên sân nhà, PSG để thua 0-1 trước Lyon và đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng thành Paris. CĐV PSG tỏ ra rất tức giận về đội bóng của mình và Messi, như thường lệ, trở thành tâm điểm cho những chỉ trích của CĐV đội bóng này. Nhóm fan "cứng" của PSG cho rằng Leo không xứng đáng với những đãi ngộ được nhận tại PSG và không toàn tâm toàn ý cống hiến sau khi vô địch World Cup.

Sau khi chứng kiến Messi bị chính CĐV nhà la ó, HLV Galtier tỏ ra rất khó chịu. Ông chỉ trích nặng nề hành động trên và cho rằng đó là hành động rất thiếu hợp lý, khi Messi đóng góp đáng kể cho PSG từ đầu mùa.

Chia sẻ sau trận, Galtier nói: "Những tiếng huýt sáo nhắm về phía Messi là quá nghiệt ngã. Cậu ấy là cái tên đã đóng góp vô cùng lớn cho PSG trong suốt thời gian qua. Hãy nhớ lại giai đoạn đầu mùa, Leo là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của PSG. Nhưng mình Messi là không đủ, cần cả những cầu thủ khác nữa."

HLV Galtier phản đối CĐV PSG la ó, huýt sáo Messi 1
HLV Galtier bảo vệ Messi

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi đi thẳng vào đường hầm sân Parc des Princess. Trong khi đó, Mbappe vẫn nán lại, di chuyển tới khán đài để vỗ tay tri ân CĐV PSG đã tới sân. Hành động của Leo càng khiến mối quan hệ giữa hai bên thêm rạn nứt.

Không chỉ có Messi bị la ó mà chính...HLV Galtier cũng phải nhận những lời lẽ tương tự. Khi đội hình ra sân của PSG được trình chiếu trên màn hình lớn của SVĐ trước trận, CĐV PSG bắt đầu huýt sáo khi hình ảnh Messi xuất hiện. Khi tên của HLV Galtier hiển thị trên màn chiếu, CĐV đội nhà cũng lớn tiếng la ó, huýt sáo.

HLV Galtier được bổ nhiệm thay Pochettino hồi đầu mùa. Thời gian đầu của Galtier ở PSG diễn ra thuận lợi, tuy vậy, mọi thứ dần chệch hướng từ sau World Cup 2022. Thậm chí, thông tin PSG sa thải HLV Galtier bắt đầu xuất hiện thời gian qua, bất chấp việc hai bên còn hợp đồng tới năm 2024.

Lionel Messi lại bị CĐV PSG la óLionel Messi lại bị CĐV PSG la ó
Lionel Messi đã bị các cổ động viên PSG la ó trước trận đấu với Lyon vì tin đồn liên hệ với Barcelona.
Henry khuyên Messi kết thúc sự nghiệp tại BarcaHenry khuyên Messi kết thúc sự nghiệp tại Barca
Chứng kiến Messi bị CĐV PSG la ó, Thierry Henry cho rằng tiền đạo người Argentina nên kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X