Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi"

Thứ Sáu 24/12/2021 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.

Herrera cho rằng các cầu thủ PSG cần có trách nhiệm


Herrera được PSG chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2019. Anh đã cùng đội bóng nước Pháp giành 6 danh hiệu quốc nội và lọt tới trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Mbappe và Neymar là chủ công của PSG trong quãng thời gian này. Messi được đem về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua lại càng tăng thêm khả năng tấn công của đội bóng nước Pháp. Và Herrera đã bày tỏ sự vui mừng khi được chơi bên cạnh cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lịch sử.

Lionel Messi


“Những cầu thủ ở đẳng cấp của Messi rút ngắn thời gian thích nghi ở các đội bóng mới. Anh ấy sẽ chơi tương tự ở Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản hay Madagascar.

Messi đã giành 7 Quả bóng Vàng. Anh ấy vẫn tập luyện và tận hưởng bóng đá như mới bắt đầu sự nghiệp. Messi không xem bài tập nào như trò đùa cả.

Ở nhiều thời điểm, chúng ta đã được thấy phiên bản tốt nhất của Leo, như trận gặp Man City ở sân nhà. Nhưng tôi nghĩ trách nhiệm cũng thuộc về những người xung quanh. Chúng tôi phải giúp đỡ Leo để tận dụng tối đa sức mạnh của anh ấy

Những cầu thủ bình thường sẽ phải thích nghi với môi trường xung quanh. Nhưng với Messi thì ngược lại bởi vì chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử”.


Mbappe chỉ còn 6 tháng hợp đồng với PSG. Nhưng Herrera hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần.

“Đội bóng đang cố gắng gia hạn với Mbappe. Có nhiều trường hợp mà các cầu thủ gia hạn hợp đồng vào giữa mùa giải. Vẫn còn thời gian cho đội bóng”.

Nhiều người đặt dấu hỏi về quyết tâm đóng góp của Neymar cho PSG. Nhưng Herrera khẳng định ngôi sao người Brazil là một hình mẫu chuyên nghiệp.

“Tôi không quan tâm người ta nói gì về Neymar. Tôi biết cậu ấy rõ. Cậu ấy là bạn tôi và có một trái tim hào sảng. Cậu ấy còn là một cầu thủ bóng đá phi thường. Những điều mà hàng triệu người không biết cậu ấy nói ra không ảnh hưởng gì đến suy nghĩ của tôi về Neymar”.

Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.
Messi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọngMessi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọng
Sau khi Sergio Ramos rời sân, Mauro Icardi ghi bàn giúp PSG gỡ hòa 1-1 trước Lorient ở vòng 19 Ligue 1 rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).
Mauro Icardi rời PSG nhưng không tới ArsenalMauro Icardi rời PSG nhưng không tới Arsenal
Tiền đạo Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X