Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vs Indonesia hôm nay mấy giờ đá? Xem trực tiếp kênh nào?

Thứ Sáu 19/01/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Việt Nam vs Indonesia thuộc khuôn khổ Bảng D Asian Cup 2023 sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 tối nay 19/1/2024, trực tiếp kênh FPT Play và VTV5.

Video Việt Nam 2-0 Indonesia (AFF Cup 2022)

video

Cuộc đối đầu Việt Nam vs Indonesia vào lúc 21h30 tối nay 19/1/2024 thuộc lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023. Trước đó, vào lúc 18h30, sẽ diễn ra trận Iraq - Nhật Bản. Ở bảng C, cặp đấu còn lại giữa Hong Kong - Iran sẽ đá vào lúc 0h30 ngày 20/1.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền Asian Cup năm nay. Do vậy, toàn bộ các trận đấu sẽ được trực tiếp trên FPT Play, Youtube: FPT Bóng Đá Việt. Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi trên các kênh sóng của VTV.

Lịch thi đấu Việt Nam vs Indonesia hôm nay 19/1/2024

NGÀY - GIỜTRẬN ĐẤUBẢNGTRỰC TIẾP
19/1 - 18h30Iraq - Nhật BảnBFPT Play, VTV5, VTV Cần Thơ
19/1 - 21h30Việt Nam - IndonesiaBFPT Play, VTV5
20/1 - 0h30Hong Kong - IranCFPT Play, VTV2

Nhận định bóng đá Việt Nam - Indonesia

Tuy phải thất bại 2-4 trước Nhật Bản ở trận ra quân nhưng những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện thực sự là hết sức tích cực, qua đó đem lại niềm tin cũng như cảm hứng rất lớn với người hâm mộ. Cũng chính vì thế mà ở lượt trận thứ 2 tới đây, đã có những kỳ vọng vào kết quả tốt hơn cho "Những chiến binh sao vàng" ở cuộc chạm trán Indonesia.

Có thể nói, với tương quan thực lực của các đội tại Bảng D, đây đã được xác định là đối thủ chính của thầy trò HLV Philippe Troussier trong việc cạnh tranh suất đi tiếp. Dĩ nhiên thì đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng bởi đối thủ cũng là đội bóng có thực lực, quyết tâm và đặc biệt có những hiểu biết nhất định về Việt Nam do thường xuyên chạm trán ở các giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á.

Hơn nữa, nếu nhìn vào lực lượng mà HLV Shin Tae-Yong mang đến Asian Cup 2023, có thể thấy Indonesia đang nhỉnh hơn so với Việt Nam khi trong đội hình có nhiều cái tên được đào tạo và hiện đang thi đấu ở nước ngoài. Cũng giống như ĐT Việt Nam, ở lượt trận đầu tiên, đội bóng có biệt danh "Gruda" đã để thua 1-3 trước Iraq, tuy nhiên màn trình diễn của họ là rất đáng khen ngợi.

Viet Nam vs Indonesia 21h30 hom nay 19/1/2024 - Truc tiep FPT Play VTV5
Việt Nam vs Indonesia 21h30 hôm nay 19/1/2024 - Trực tiếp FPT Play VTV5

Nhìn vào Indonesia, có thể thấy lối chơi dựa vào yếu tố sức mạnh và thể hình đang được áp dụng hiệu quả, đó sẽ là thử thách lớn với Việt Nam. Chưa kể như đã đề cập, việc có sự am hiểu nhất định về con người và cách chơi của ĐT Việt Nam cũng giúp đoàn quân của HLV Shin Tae-Yong trở nên nguy hiểm hơn nhiều.

Tuy nhiên thì có 1 thực tế là Việt Nam ở giải đấu lần này là rất khó đoán biết, từ việc bố trí nhân sự đến các phương án khắc chế đối phương cũng là điều mà thầy trò HLV Philippe Troussier có thể khiến đối phương phải bất ngờ. Hơn nữa, không khó để thấy sự tự tin và tâm lý của các cầu thủ là đang rất tốt trước cuộc đụng độ sắp tới.

Chính vì lẽ đó mà vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Philippe Troussier ở trận đấu tới đây.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 (Bảng D)

Xem thêm

Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba tại Asian Cup 2023Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba tại Asian Cup 2023
Cập nhật Bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tại Asian Cup 2023 sẽ cùng 12 đội nhất và nhì ở 6 bảng đấu giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắng
Màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng với hai đội, bởi chỉ có 3 điểm mới giúp họ hướng tới tấm vé lọt vào vòng trong.
Thông số đặc biệt trước trận Việt Nam vs Indonesia: Khả năng cao có bàn thắngThông số đặc biệt trước trận Việt Nam vs Indonesia: Khả năng cao có bàn thắng
Vào lúc 21h30 tối nay, trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới chiếc vé đi tiếp vòng bảng giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra.
INFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước trận đại chiến Việt Nam - IndonesiaINFOGRAPHIC: Tương quan lực lượng trước trận đại chiến Việt Nam - Indonesia
Trong bối cảnh rất khó lấy điểm trước Nhật Bản và Iraq ở bảng D, có thể nói màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai đội tuyển.
BLV Quang Huy nhận định gì trước trận Việt Nam vs Indonesia?BLV Quang Huy nhận định gì trước trận Việt Nam vs Indonesia?
Trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia ở lượt trận 2 bảng D Asian Cup 2023, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định gì về trận đấu này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X