Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 chiều nay 12/4

Thứ Tư 12/04/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin lịch thi đấu V-League hôm nay 12/4/2023. Lịch trực tiếp Bình Dương vs CAHN, Đà Nẵng vs Viettel, Thanh Hóa vs Hà Tĩnh vòng 6 VLeague 2023 chiều nay.

Ba cặp đấu Bình Dương vs CAHN, Đà Nẵng vs Viettel, Thanh Hóa vs Hà Tĩnh tại vòng 6 V-League 2023 sẽ được diễn ra vào chiều hôm nay 12/4, trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 hôm nay 12/4

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
12/4 - 17h00Bình Dương - CAHNFPT Play
12/4 - 18h00Thanh Hóa - Hà TĩnhFPT Play, VTV5
12/4 - 18h00Đà Nẵng - ViettelFPT Play, HTV Thể Thao
Lich thi dau lich truc tiep V-League 12/4/2023
Lịch thi đấu lịch trực tiếp V-League 12/4/2023

Nhận định tỷ lệ châu Á Bình Dương vs CAHN

Chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước SLNA ở vòng đấu vừa rồi, Bình Dương vẫn chưa thể biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay và sau 5 trận họ vẫn đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Trở lại với vòng đấu thứ 6, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có cuộc chạm trán với tân binh CAHN, đây được xem như cơ hội để họ hướng đến chiến thắng đầu tay.

Niềm tin ấy càng được củng cố khi trận này đại diện Đông Nam Bộ được trở về sân nhà, mặc dù trước đó đã thể hiện không tốt ở giai đoạn đầu mùa khi để thua 1 và hòa 1 sau 2 trận nhưng ở hiện tại, với sự xuất hiện của tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn, hy vọng cũng đang dần được lấy lại cho họ. Điều đó xuất phát từ màn trình diễn thực tế của họ kể từ khi trở lại sau đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3.

Trên thực tế, tuy chỉ là kết quả hòa nhưng việc phải làm khách của đối thủ khó chịu như SLNA, kết quả này không đến nỗi nào, quan trọng là màn trình diễn của các cầu thủ đã có sự cải thiện hơn nhiều. Trước đó họ cũng đã giành chiến thắng tưng bừng trên sân của Huế ở Cúp QG nên dẫu sao những kết quả như vậy cũng được xem là tích cực.

Về phía đối diện, mặc dù là tân binh nhưng rõ ràng lực lượng của CAHN còn được đánh giá là có chiều sâu hơn nhiều so với Bình Dương. Thế nhưng những gì mà đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua chưa thể làm người hâm mộ hài lòng. Cụ thể cho đến lúc này, thầy trò HLV Paulo Foiani cũng mới chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 trận và đứng tận vị trí thứ 10 trên BXH.

Trước chuyến hành quân đến Bình Dương, hành trình di chuyển của CAHN còn bị đánh giá là bất lợi hơn nhiều so với đối thủ khi trước đó họ vừa phải làm khách của Khánh Hòa ở Cúp QG, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng và tới đây lại tiếp tục di chuyển vào Đông Nam Bộ. Trái lại với Bình Dương, cả 2 trận vừa qua họ đều phải làm khách nhưng địa điểm không quá xa như đối thủ ở trận đấu tới.

Chính vì vậy mà đánh giá về mặt lợi thế cho đội bóng đất Thủ ở cuộc đọ sức tới đây là vẫn nhỉnh hơn về mặt sân bãi. Tuy nhiên thì để tin họ có thể tạo ra khác biệt thì vẫn là dấu hỏi, nhất là khi chứng kiến diễn biến trên thị trường khi theo quy đổi từ K châu Âu, khả năng họ sẽ chỉ được xếp K hòa được thua, đây là diễn biến cho thấy vị thế suy giảm nghiêm trọng của đội chủ nhà.

Chỉnh vì lẽ đó nên đây không phải cái tên đáng tin của trận đấu.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 chiều nay 124 1
Tỷ lệ Bình Dương vs CAHN (Vòng 6 V.League 2023)

Thông tin nhận định tỷ lệ Đà Nẵng vs Viettel

Đà Nẵng đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League với 2 điểm sau 5 trận đấu. Họ cùng với Bình Dương là những đội chưa giành chiến thắng nào trong mùa giải này. Trong đó, Đà Nẵng hòa Hà Tĩnh, Nghệ An và thua Bình Định, Thanh Hóa và Nam Định.

Đà Nẵng mới ghi được 3 bàn thắng sau 6 trận đấu. Họ là đội bóng có hàng công kém nhất ở V-League thời điểm này. Trên sân nhà, Đà Nẵng đã toàn thua cả 2 trận đấu ở V-League trong mùa giải này. Có thể thấy, nơi đây không phải là điểm tựa tốt cho CLB sông Hàn.

Trong khi đó, Viettel vừa trải qua cú sốc khi thua 1-4 ngay trên sân nhà trước HAGL ở vòng đấu trước. Không chỉ có vậy, họ còn chịu tổn thất khi Đức Chiến bị treo giò vì hành vi chơi xấu đối thủ. Đó mới là trận thua đầu tiên của Viettel ở mùa giải này.

Tuy nhiên, từ đầu giải, Viettel chỉ thắng đúng 1 trận trước CA Hà Nội. Lúc này, Viettel đang xếp thứ 7 ở V-League với 6 điểm, hơn đội cuối bảng Đà Nẵng 4 điểm. Trên sân khách, Viettel chỉ thắng 1/6 trận gần đây.

Dù vậy, Viettel vẫn nhận được niềm tin trong trận đấu này. Tỷ lệ chấp của đội khách đã tăng từ -1/2 lên -3/4 (tính tới sáng 12/4). Một phần bởi Đà Nẵng quá yếu. Bên cạnh đó, Viettel luôn có thành tích tốt khi đối đầu với Đà Nẵng khi thắng 4/5 cuộc đối đầu gần đây.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 chiều nay 124 2
Tỷ lệ Đà Nẵng vs Viettel (Vòng 6 V.League 2023)

Nhận định tỷ lệ Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải này tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Đoàn quân của HLV Thành Công thi đấu đạt kết quả không hề tệ sau 5 vòng tại V-League 2023. Cụ thể, HL Hà Tĩnh bất bại 4/5 trận đã đấu với 1 chiến thắng và 3 trận hòa, giành 6 điểm và đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách 5 trận trước đó ở mọi đấu trường, Hà Tĩnh cũng có 4 trận không thua, bao gồm 1 trận hòa và 3 chiến thắng. Tuy nhiên những thống kê ấn tượng đó cũng không giúp đội bóng núi Hồng được tin tưởng vào khả năng có điểm trên sân Thanh Hóa vào tối 12/4. Trên sàn giao dịch châu Á, cán cân thị trường đang hoàn toàn chống lại đội khách.

Cụ thể, thời điểm đầu đưa trận Thanh Hóa vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên sàn, NC để K handicap ở mức 0:1/4. Tuy nhiên ngay sau đó K chính đã đổi sang mức 0:1/2 rồi 0:3/4. Biến động K thể hiện niềm tin lớn của những nhà đầu tư chốt K sớm vào chủ nhà. Mùa trước tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, Thanh Hóa chấp -1/4 theo handicap và thắng 2-0.

Mùa này Thanh Hóa đầu tư lớn, nâng cấp từ ban huấn luyện đến dàn tân binh chất lượng. Tân thuyền trường của Thanh Hóa là ông Velizar Popov được đánh giá có năng lực cao với kinh nghiệm 20 năm ngồi ghế nóng, nhiều năm làm việc ở Đông Nam Á. Những tân binh như Thái Bình, Lâm ti Phông, Bruno... cũng hòa nhập cực nhanh, đóng góp vào lối chơi chung của CLB.

Trận gần nhất Thanh Hóa đánh bại Bình Định - đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 4 - với tỷ số 1-0. Lúc này Thanh Hóa đã có 11 điểm sau 5 trận, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC chỉ số phụ. Đó tất nhiên là động lực lớn để họ hướng về chiến thắng trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 chiều nay 124 3
Tỷ lệ Thanh Hóa vs Hà Tĩnh (Vòng 6 V.League 2023)

Bảng xếp hạng V.League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X