Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Siêu kinh điển: Koeman chỉ trích trọng tài, Zidane đăng đàn phản pháo

Chủ Nhật 11/04/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane vui mừng với thắng lợi của Real Madrid ở Siêu kinh điển và cho rằng 3 điểm mà Los Blancos giành được không phải nhờ trọng tài.
Real Madrid dẫn trước Barca với tỉ số 2-0 ngay từ hiệp một. Tuy vậy, đoàn quân của Zidane đã phải nỗ lực giữ vững tỉ số khi Barca gỡ lại 1 bàn nhờ công của Oscar Mingueza ở phút 60. Los Blancos cuối cùng đã giữ được chiến thắng dù rằng Casemiro phải nhận thẻ đỏ ở phút 90.

Nhà ĐKVĐ La Liga bây giờ có thể hướng sự tập trung tới trận tứ kết lượt về Champions League với Liverpool. Song, HLV Zidane có nhiều lo ngại khi thấy thể lực của các cầu thủ chạm giới hạn.

Zidane

Hậu Siêu kinh điển: Koeman chỉ trích trọng tài, Zidane đăng đàn phản pháo


“Có những cầu thủ bị đau. Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải thế nào nhưng chúng tôi sẽ cần tất cả mọi cầu thủ bởi vì thể lực của chúng tôi đã đến giới hạn. Thật khó để chúng tôi kết thúc các trận đấu. Nhưng chúng tôi đang ở đây và chúng tôi còn sống.

Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi tốt và sẽ xem cách để làm điều đó, cách để nghỉ ngơi tốt hơn và chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League”.


HLV Koeman cho rằng Barca đáng lẽ phải được hưởng một quả penalty khi Martin Braithwaite bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng HLV Zidane không nhìn thấy tình huống đó và cho rằng quyết định của trọng tài nên được tôn trọng.

“Nếu trọng tài không thổi còi thì đó là bởi vì không có penalty. Thời gian bù giờ có thể là 3 đến 6 phút, do trọng tài quyết định. Điều quan trọng nhất là những gì chúng tôi làm được trên sân. Chúng tôi có thể hạnh phúc. Không thể nói rằng chiến thắng của chúng tôi chỉ nhờ trọng tài được”.

Ronaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El ClasicoRonaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El Clasico
Lionel Messi thêm một lần nữa không thể tìm thấy mành lưới của Real Madrid, qua đó trải qua cơn khô hạn bàn thắng ở trận El Clasico dài nhất sự nghiệp.
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Barca: Kịch tínhLink xem video bóng đá Real Madrid vs Barca: Kịch tính
Video bóng đá Real Madrid vs Barca vòng 30 La Liga 2020/2021 hôm nay 11/4.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Barcelona 2-1 đêm qua rạng sáng...
Barca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VARBarca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VAR
Những tranh cãi là thứ gia vị quen thuộc của El Clasico và nó lại xuất hiện thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X