Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Cầu thủ Barca thiếu dũng cảm"

Chủ Nhật 12/12/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi cho rằng Barca có vấn đề về tâm lý và thừa nhận các học trò của mình lúc này đang thi đấu thiếu dũng cảm.

Xavi cho rằng cầu thủ Barca đang gặp vấn đề tâm lý

Xavi đã được bổ nhiệm thay thế HLV Ronald Koeman ở Camp Nou vào đầu tháng 11. Ông đã mang về 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận đấu đầu tiên nắm quyền.

Tuy nhiên, Barca đã vào đà đi xuống với thất bại 0-1 trước Real Betis trước khi bị loại ngay vòng bảng Champions League khi để thua Bayern 0-3. Và mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng cho rằng tâm lý của các cầu thủ Barca chưa đủ mạnh.
Xavi

Xavi: Cầu thủ Barca thiếu dũng cảm


Xavi cho rằng Barca có đủ tài năng để thành công, nhưng họ cần phải dũng cảm hơn để có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất.

“Vấn đề nằm ở tâm lý hơn là chuyên môn. Họ cần phải có niềm tin và công việc của tôi là đem lại niềm tin đó. Chúng tôi khuyến khích các cầu thủ mạo hiểm và dũng cảm. Ở Barcelona, chơi để lấy điểm 6 hay 7 là không đủ. Bạn phải nhắm đến những màn trình diễn xuất sắc.

Đó là điều còn thiếu. Sự dũng cảm, đặt mục tiêu cao. Barca không đặt mục tiêu thấp. Chỉ cần dũng cảm và hiểu trận đấu, chúng tôi sẽ không cách mục tiêu của mình quá xa.

Đội hình của chúng tôi có đẳng cấp để cạnh tranh và giành danh hiệu. Ở trận đấu với Bayern, chúng tôi cũng gặp vấn đề tâm lý. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy những thói quen tốt đã biến mất”.


Barca đang đứng thứ 8 ở La Liga mùa này. Họ cách vị trí thứ 4 của Atletico tới 6 điểm. Tuy vậy, khoảng cách này hoàn toàn có thể san lấp nếu Barca cải thiện được phong độ.

Nhận định Osasuna vs Barca (22h15 ngày 12/12): Trượt dàiNhận định Osasuna vs Barca (22h15 ngày 12/12): Trượt dài
Nhận định Osasuna vs Barca lúc 22h15 ngày 12/12: Thông tin trước trận, phân tích tỉ lệ, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Barca.
Top 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions LeagueTop 10 cầu thủ giá trị nhất không thể vào vòng 1/8 Champions League
Sky Sport Italia đã đưa ra danh sách Top 10 ngôi sao đắt giá nhất bị loại khỏi Champions League 2021/22, trong đó phần lớn là các cầu thủ của Barca.
Barca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions LeagueBarca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League
Trận thua 0-3 trước Bayern Munich khiến Barca chính thức dừng chân ở vòng bảng Champion League mùa giải năm nay, việc dừng bước sớm khiến họ thiệt hại nặng nề...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X