Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr nguy cơ bỏ lỡ tám trận tiếp theo cùng Real Madrid

Thứ Ba 29/08/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương mới nhất, Vinicius Jr nguy cơ phải ngồi ngoài ở tám trận đấu tiếp theo trong màu áo Real Madrid.

Ở trận đấu mới đây với Celta Vigo, Vinicius đã phải rời sân từ sớm vì chấn thương. Vinicius đã bị đau ở chân trái sau một tình huống bứt tốc ở phút 13. Cầu thủ người Brazil tiếp tục thi đấu nhưng chỉ chơi được thêm 5 phút trước khi ra dấu xin thay người.

Ngày 28/8, trang chủ của Real Madrid đã ra thông báo về chấn thương của Vini. Theo đó: "Đội ngũ y tế Real Madrid xác nhận Vinicius dính chấn thương cơ bắp đùi phải. Quá trình điều trị của Vinicius sẽ được theo dõi."

Vinicius Jr nguy cơ bỏ lỡ tám trận tiếp theo cùng Real Madrid 1
Vinicius ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương

Hiện chưa xác định thời gian mà Vinicius phải ngồi ngoài nhưng chấn thương mà cầu thủ này phải đối mặt là không hề đơn giản. Nguồn tin từ ESPN cho hay Vinicius có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ 8 trận tiếp theo cùng Real Madrid.

Tám trận đấu mà Vinicius phải ngồi ngoài gồm sáu trận trong khuôn khổ La Liga cùng hai trận đầu vòng bảng Champions League. Thậm chí, cầu thủ người Brazil có thể sẽ vắng mặt ở trận derby Madrid diễn ra vào ngày 24/9 tới.

Không chỉ bỏ lỡ các trận đấu ở cấp CLB mà Vinicius cũng đối diện nguy cơ ngồi ngoài trong đợt tập trung ĐTQG tới đây. Gần như chắc chắn Vini sẽ không lên tuyển Brazil ở đợt hội quân vào tháng 9 tới, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ cuộc so tài với Bolivia và Peru.

Chấn thương của Vinicius khiến tình hình nhân sự tại Real Madrid càng thêm phức tạp. Hiện HLV Carlo Ancelotti không có nhiều lựa chọn trên hàng tiền đạo. Với việc Real Madrid không mua thêm tiền đạo hè này, Carletto nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 trận tới với Valverde, Bellingham và Joselu trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X