Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi đầu lung lay, HLV Simeone vẫn cố gắng lạc quan

Thứ Hai 05/04/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone vẫn cố gắng tỏ ra lạc quan sau khi cơ hội vô địch La Liga của Atletico bị dội một gáo nước lạnh bởi Sevilla đêm qua.
Atletico Madrid đã phải đón nhận trận thua thứ 3 tại La Liga mùa này trước Sevilla. Bàn thắng duy nhất của Marcos Acuna đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân của Julen Lopetegui đêm qua.

Hiện tại, Atletico chỉ còn hơn đội nhì bảng Real Madrid vỏn vẹn 3 điểm khi mùa giải còn 8 vòng đấu. Và HLV Diego Simeone đã phải lên tiếng kêu gọi các học trò gồng mình nỗ lực trong thời gian tới sau màn trình diễn kém cỏi vừa qua.

Simeone

Ngôi đầu lung lay, HLV Simeone vẫn cố gắng lạc quan


“Tôi chắc chắn mình biết điều gì đang xảy ra và tôi không sợ gì cả. Những kết quả không tốt xảy đến không phải vì lo lắng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn và trở thành một tập thể mạnh mẽ hơn. Tôi không vấn đề nằm ở áp lực.

Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc và cải thiện cường độ. Đó là điều mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội giữ vị trí số 1 hơn là tài năng. Tôi không bào chữa gì cả, chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đang đạt phong độ tệ. Giải VĐQG Tây Ban Nha khó khăn cho đến cuối cùng ở mọi cuộc đua vô địch.

Thường thì chỉ có 2 đội bóng cạnh tranh, bên cạnh chúng tôi vào năm 2014 và 2017. Nó luôn là cuộc đua song mã trước đây. Chúng tôi phải tìm cách để các cầu thủ chơi tốt như chính họ trong giai đoạn một của mùa giải”.


Atletico từng tạo được khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga hồi tháng 1. Nhưng bây giờ khoảng cách có thể bị thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm nếu như Barca đánh bại Real Valladolid ở Camp Nou đêm nay.

Thua Sevilla, Atletico mong manh trên ngôi đầu La LigaThua Sevilla, Atletico mong manh trên ngôi đầu La Liga
Không có điểm khi rời Andalucia, Atletico Madrid cảm nhận rõ hơn vòng vây mà Barcelona và Real Madrid tạo ra dần thắt chặt lại…
Nhận định Barca vs Valladolid (2h ngày 6/4): Cờ đến tay phải phấtNhận định Barca vs Valladolid (2h ngày 6/4): Cờ đến tay phải phất
Barca đã trải qua chiến dịch 2020-21 không thực sự thuyết phục cho đến nay. Nhưng họ vẫn còn cơ hội cứu vãn nếu chắt chiu, trước mắt là trận gặp Valladolid...
Mino Raiola nói gì về tin đồn chặt đẹp Barca vụ Haaland?Mino Raiola nói gì về tin đồn chặt đẹp Barca vụ Haaland?
Phóng viên Gerard Romero vừa tiết lộ những điều kiện gây sốc của Erling Haaland với Barcelona để kích nổ một thương vụ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Mino...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X