Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets muốn Messi trở lại Barca

Thứ Năm 31/03/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Barca rất nhớ Messi và mong người đồng đội cũ sớm trở lại với sân Camp Nou.

Busquets muốn tái ngộ Messi tại Barca

Hè 2021, thế giới bóng đá xôn xao khi Messi nói lời chia tay với Barca để gia nhập PSG. Tại đội bóng mới, Messi không còn duy trì phong độ đỉnh cao của mình, thậm chí còn bị CĐV nhà la ó, huýt sáo vì màn trình diễn dưới sức. 

Những đồng đội cũ của Messi tại Barca tỏ ra rất nhớ siêu sao người Argentina. Không dưới một lần những cầu thủ Barca công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được tái ngộ Messi. Trong phát biểu mới nhất với RAC1, Busquets chia sẻ rằng anh cùng đồng đội tại Barca rất mong Messi trở lại sân Camp Nou.

"Tôi rất nhớ Messi, ở cả trong và ngoài sân cỏ. Những gì Messi đã đóng góp cho đội bóng là điều không ai khác có thể làm được. Messi mang đến sự khác biệt rất lớn. Sau nhiều năm gắn bó, việc tôi thấy nhớ anh ấy như một lẽ hiển nhiên vậy. Tôi chắc chắn rằng, Messi cũng sẽ nhớ tôi.

Khi Messi ra đi, đó là một cú sốc lớn với cả đội. Chúng tôi vẫn ở Barca nhưng Messi đã ra đi và đối với anh ấy, điều đó thật khủng khiếp. Thay đổi thành phố, thay đổi đội bóng, thay đổi phong cách...mọi thứ thật khó khăn.

Sergio Busquets muốn Messi trở lại Barca 1
Busquets mong Messi trở lại Barca

Tôi luôn chúc cho Messi những điều tốt đẹp nhất. Tôi muốn anh ấy trở lại Barca, nhưng điều đó không hề dễ dàng ở thời điểm này do Messi vẫn còn hợp đồng với PSG và anh ấy không thể ra đi.

 HLV Xavi từng nói rằng cánh cửa tại Camp Nou luôn rộng mở chào đón Messi, còn tôi thì luôn xem anh ấy là một người bạn, một người đồng đội. Tôi sẽ trao cho Messi tấm băng đội trưởng nếu trở lại, anh ấy luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ tôi."

Mặc dù viễn cảnh Messi trở lại Camp Nou là điều mà CĐV lẫn cầu thủ Barca đều mong muốn nhưng khả năng thành công của thương vụ này là rất nhỏ. Theo những chia sẻ mới đây của chủ tịch Joan Laporta, ông muốn tái thiết lại đội bóng này, bằng những con người mới, những cầu thủ trẻ tiềm năng và khó có cơ hội để El Pulga trở lại.

Messi không thể trở lại <span style='color:red'>Barca</span> vì Chủ tịch Joao Laporta?Messi không thể trở lại Barca vì Chủ tịch Joao Laporta?
Trong một chia sẻ cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch Joao Laporta của Barca đã tiết lộ về mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X