Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tin Vinicius có thể giành QBV trong tương lai

Thứ Ba 27/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về Vinicius Jr, Sadio Mane cho biết tiền đạo người Brazil đủ năng lực để giành QBV trong tương lai.

ĐT Brazil vừa có trận giao hữu với ĐT Senegal trên sân Jose Alvalade tại Bồ Đào Nha. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Brazil lại nhận trận thua 2-4 trước đại diện châu Phi. Sadio Mane tiếp tục là cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía Senegal với 2 bàn thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo của Bayern Munich vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ. Mane đánh giá cao Vincius và tin tưởng tiền đạo của Real Madrid đủ sức giành QBV trong tương lai.

Cụ thể, Mane chia sẻ với TNT Sports: "Tôi tự nhận mình là một CĐV của tuyển Brazil, tôi yêu bóng đá Brazil. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Vinicius. Tất cả chúng ta đều được chứng kiến cách cậu ấy trưởng thành và tiến bộ suốt thời gian qua. 

Sadio Mane tin Vinicius có thể giành QBV trong tương lai 1
Vinicius Jr đủ sức giành QBV trong tương lai

Với tôi, Vinicius nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Tôi tin rằng Vinicus sẽ giữ được phong độ hiện tại và giành danh hiệu QBV trong tương lai."

Còn nhớ, ở chung kết Champions League 2021/2022, chính Vinicius ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool của Mane. Sau trận đấu đó, Mane chuyển sang Bayern Munich và trải qua mùa giải đáng quên.

Với Vinicius, mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ ổn định của tiền đạo này. Sau 55 trận khoác áo Real trên mọi đấu trường, Vinicius ghi được 23 bàn cùng 21 kiến tạo.

Phong độ ấn tượng giúp Vinicius có cơ hội được Real gia hạn hợp đồng. Dự kiến, Los Blancos sẽ trao cho cầu thủ này bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro. Cũng từ mùa giải sau, Vini sẽ khoác áo số 7 huyền thoại tại Real.

@bongda24h.vn.official Sadio Mane tin Vinicius “out trình” Châu Âu trong tương lai #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #sadiomane #realmadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X