Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ Chelsea

Thứ Sáu 03/06/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger đã ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.

Real Madrid chính thức công bố thương vụ Rudiger

Hợp đồng của Antonio Rudiger với Chelsea sẽ đáo hạn vào ngày 30/6. Trung vệ người Đức đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới của The Blues. Anh quyết định gia nhập Real Madrid và trở thành tân binh đầu tiên vào mùa hè này.

Rudiger

Real Madrid chính thức công bố thương vụ Rudiger


Real Madrid xác nhận Rudiger đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, tới tháng 6/2026. Những tin đồn cho thấy Rudiger nhận được mức lương khoảng 150,000 Bảng/tuần tại sân Santiago Bernabeu. Ngoài ra, cầu thủ người Đức còn nhận được khoản lót tay khủng khi lựa chọn Real Madrid thay vì PSG, Barca và Bayern.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân sau thương vụ chuyển nhượng, Rudiger cho biết: “Tôi tự hào được công bố rằng tôi sẽ gia nhập Real Madrid. Tôi rất phấn khích với những thử thách ở phía trước và mong chờ được chơi trận đầu tiên cho CLB khổng lồ này”.

Rudiger sẽ ra mắt truyền thông ở Madrid vào ngày 20/6 tới. Đó là thời điểm mà cầu thủ này chính thức ra mắt trong màu áo Real Madrid.

Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Real Madrid là tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni. Thương vụ này có giá trị chuyển nhượng hứa hẹn lên tới 85 triệu Bảng.

Việc Rudiger và Christensen cùng nhau rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng đang trên đường ra đi. Do vậy, Chelsea buộc phải ưu tiên chiêu mộ trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu đang được Chelsea nhắm đến.

Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
Gareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuốiGareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuối
Mối lương duyên của Gareth Bale và Real Madrid đã kết thúc. Sau 9 năm với nhiều vinh quang và cả những nỗi thất vọng, quãng thời gian của một bản hợp đồng bom...
Camavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như BenzemaCamavinga: Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như Benzema
Mới cùng Real Madrid lên ngôi vô địch ở Champions League nhưng với Eduardo Camavinga như vậy là chưa đủ. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp còn mong cầu nhiều hơn thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X