Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiết lộ điều bất ngờ về quá trình tập luyện của Barca

Thứ Sáu 28/10/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xavi Simons bất ngờ tiết lộ cầu thủ ở Barca không thường xuyên tập luyện trong phòng gym, điều không giống với những gì diễn ra ở PSG.

Cầu thủ Barca ít tập gym

Xavi Simons là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và được đặt nhiều kỳ vọng. Tiền vệ này nổi bật khi ở lứa tuổi trẻ, nhưng khi bước qua tuổi 20, sức cạnh tranh bất ngờ giảm dần. Xavi Simons sau đó phải chuyển tới PSG và giờ là PSV để tiếp tục sự nghiệp.

Sao mai 19 tuổi đang có khởi đầu tương đối thuận lợi tại đội bóng quê nhà PSV. Cầu thủ này đã ghi tới 9 bàn và có 4 kiến tạo. Trong buổi chia sẻ mới đây với ESPN, cầu thủ người Hà Lan tiết lộ điều bất ngờ về cách cầu thủ Barcelona tập luyện.

Cụ thể, Xavi Simons cho biết: "Tin tôi đi, cầu thủ ở Barca ít tập gym lắm. Họ tập với bóng rất nhiều, nhưng lại chỉ dành ít thời gian để luyện tập trong phòng gym. Lẽ đó, khi chuyển tới PSG, tôi thấy khá bất ngờ khi cầu thủ ở đây tập gym nhiều hơn hẳn.

Người cũ tiết lộ điều bất ngờ về quá trình tập luyện của Barca 1
Xavi Simons tập gym nhiều hơn khi chuyển tới PSG

Ligue 1 là giải đấu hoàn toàn khác, tại đây, cầu thủ thi đấu thiên về thể lực. Chính vì thế, bản thân từng cầu thủ phải biết cách bảo vệ chính mình. Đó cũng là một trong số những mục tiêu của tôi khi chuyển tới Paris. Việc bản nhỏ con hơn đối thủ có thể không quá thiệt thòi, nhưng nếu bạn yếu hơn đối thủ, đó sẽ là vấn đề lớn.

Khi đứng cạnh những cầu thủ giàu sức mạnh, sẽ rất dễ để nhận ra khác biệt của bản thân bạn. Tôi đã luyện tập chăm chỉ và nỗ lực hết sức, vì bóng đá là tất cả đối với tôi."

Xavi Simons từng bị hoài nghi sẽ trở thành một "tài năng mãi không chịu lớn" của Barca. Tuy vậy, cầu thủ này mới 19 tuổi, vẫn còn tương lai rất dài phía trước. Tiền vệ người Hà Lan cũng đang nỗ lực hết sức để có thể cạnh tranh suất dự World Cup cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X