Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chỉ trích trọng tài đang phá hỏng La Liga

Chủ Nhật 03/09/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lewandowski không ngại chỉ trích đội ngũ trọng tài của La Liga và thậm chí nói rằng trọng tài đang phá hỏng giải đấu.

Còn nhớ, ở trận hòa 0-0 giữa Barca với Getafe ở ngay trận mở đầu La Liga mùa 2023/2024, HLV Xavi đã phải nhận án phạt vì lăng mạ trọng tài. Thuyền trưởng Barca đã bị cấm chỉ đạo hai trận và chỉ có thể trở lại ở trận đấu với Osasuna tới đây.

Khi được hỏi về công tác trọng tài ở La Liga mùa này, Lewandowski đã tỏ ra không hài lòng. Trong một buổi livestream trên kênh Meczysk, tiền đạo người Ba Lan đã chỉ trích nặng nề công tác trọng tài ở La Liga.

Cụ thể, tiền đạo này nhận xét: "La Liga giờ không còn đủ hấp dẫn và cống hiến nữa rồi. Tôi cho rằng trọng tài đang làm hại giải đấu. Tôi không nghĩ được là sẽ có một ngày các CLB ở La Liga lại miễn cưỡng thi đấu kiểu này."

Lewandowski chỉ trích trọng tài đang phá hỏng La Liga 1
Lewandowski chỉ trích trọng tài La Liga

Cũng trong buổi trò chuyện, Lewandowski cũng đưa ra những lời nhận xét về đàm em Lamine Yamal. Tiền đạo người Ba Lan đánh giá cao sao trẻ của Barcelona nhưng cũng nhận xét rằng mọi người cần kiên nhẫn.

Lewandowski cho hay: "Hãy coi cậu ấy như một cầu thủ trẻ và để Yamal phát triển như một cầu thủ trẻ thông thường. Liệu có bao nhiêu cầu thủ nổi lên từ sớm như vậy nhưng vẫn duy trì được phong độ tới năm 30 tuổi?

Bây giờ, mọi thứ thật khó khăn với những cầu thủ trẻ. Họ dễ dàng tiếp cận mọi thông tin trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đây điều đó không diễn ra."

Lamine Yamal năm nay mới 16 tuổi nhưng đã được HLV Xavi tin tưởng và trao suất đá chính ở một số trận đấu cùng Barca. Thậm chí tiền đạo này còn được gọi lên ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X