Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix công khai nguyện vọng thi đấu cho Barca

Thứ Tư 19/07/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết bản thân gần như chắc chắn bị loại khỏi kế hoạch của Atletico Madrid mùa tới, Joao Felix đã công khai mong muốn gia nhập Barca.

Hè năm nay, Joao Felix trở lại Atletico Madrid sau nửa mùa giải khoác áo Chelsea. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không còn trong kế hoạch của HLV Simeone. Thậm chí, cầu thủ này đã bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ.

Felix cũng tỏ thái độ không hợp tác khi bị đẩy xuống đội trẻ. Cơ hội cho tiền đạo người Bồ Đào Nha tại Atletico Madrid gần như đã khép lại. Cựu sao Benfica đang tìm kiếm cơ hội để rời Atletico ngay hè này.

Joao Felix công khai nguyện vọng thi đấu cho Barca 1
Joao Felix công khai mong muốn gia nhập Barca

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Joao Felix đã công khai nguyện vọng gia nhập Barca hè này. Tiền đạo 24 tuổi cũng coi đây là ưu tiên số 1 nếu rời Atletico Madrid thời gian tới.

Cụ thể, Felix cho biết: "Tôi muốn được khoác áo Barcelona. Đó luôn là ưu tiên của tôi nếu rời Atletico. Barcelona là đội bóng trong mơ của tôi từ khi còn bé. Nếu được chuyển tới Barca, đó sẽ là giấc mơ thành sự thật với tôi."

Theo thông tin của tờ Sport, ban lãnh đạo Atletico Madrid tỏ ra tức giận với những gì Felix đã nói. Trang tin này cũng cho biết Atletico Madrid sẵn sàng phạt nặng Joao Felix, trừ khi cầu thủ này rời đội bóng áo đỏ trắng.

Với tình hình tài chính hiện tại, cơ hội để Barca chiêu mộ thành công Felix là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không thể. Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký những tân binh vì vấn đề liên quan tới kinh tế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X