Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tự tin vào khả năng giành danh hiệu của Barca mùa này

Thứ Tư 19/10/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai kết quả không như mong đợi trước Inter Milan và Real Madrid, HLV Xavi vẫn tự tin rằng đội hình Barca đủ sức giành danh hiệu mùa này.

HLV Xavi tin tưởng vào danh hiệu cho Barca 

Mùa hè 2022, Barca đổ rất nhiều tiền để mua sắm hàng loạt sao số với mục tiêu chinh phục danh hiệu mùa này. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán nhiều tài sản của CLB để lấy tiền mua sắm cầu thủ, tuy vậy, kết quả trên sân chưa thể khiến người hâm mộ Barca hài lòng.

Tuần vừa qua CĐV Barca phải chứng kiến hai kết quả bất lợi với đội nhà. Sau khi để Inter Milan cầm hòa 3-3 trên sân nhà, Barca tiếp tục phải nhận trận thua 1-3 trước Real Madrid. Thất bại này khiến tinh thần cầu thủ Barcelona ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy vậy, HLV Xavi vẫn rất lạc quan về khả năng vô địch của Barcelona mùa này. Chia sẻ trước trận gặp Villarreal, Xavi cho biết: "Tôi phải thành thật với lãnh đạo CLB, với CĐV về năng lực của đội bóng. Tôi nghĩ Barca đã xây dựng một đội hình để cạnh tranh danh hiệu.

HLV Xavi tự tin vào khả năng giành danh hiệu của Barca mùa này 1
HLV Xavi vẫn bình thản sau chuỗi trận đáng quên của Barca

Mặc dù tuần vừa rồi Barca không có kết quả tốt, nhưng tôi vẫn cảm thấy được phần nào đó niềm vui. Tôi vui vì mọi người đều động viên tôi. Nếu tôi không thể giành những kết quả tích cực, ắt hẳn tôi sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Nhưng hiện tại, tôi vẫn đang bình thản đón chờ những thử thách sắp tới. Như tôi đã nói, đội hình Barcelona lúc này đủ sức cạnh tranh danh hiệu mùa này. Nếu tôi không thể đưa Barca tới chức vô địch, sẽ có một HLV khác tới và làm điều đó thay tôi."

Đoàn quân của Xavi sẽ được trở về sân nhà đón tiếp Villarreal ở trận đấu tới. Đây là cơ hội để Blaugrana giành chiến thắng, xốc lại tinh thần sau quãng thời gian kém thuyết phục vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X