Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Dembele

Thứ Hai 31/07/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn PSG chiêu mộ Dembele, HLV Xavi đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của tiền đạo này với Barca.

PSG đặt Dembele vào tầm ngắm hè này như một phương án để thay thế Mbappe nếu cầu thủ này ra đi. Giữa hai bên đã có những trao đổi và PSG sẵn sàng chấp nhận số tiền được Barca đưa ra để chiêu mộ Mbappe.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, PSG không ngại bỏ ra số tiền 50 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Dembele. Hiện quyết định nằm ở Dembele khi cầu thủ này chưa chốt phương án sau cùng, gia hạn với Barcelona hay chuyển tới PSG.

Khi được hỏi về bản hợp đồng của Dembele, HLV Xavi cho biết: "Chúng ta sẽ phải cùng nhau chờ đợi kết quả cuối cùng. Trên TTCN, không thể nói trước điều gì. Tôi thấy Dembele vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona.

HLV Xavi nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Dembele 1
Ousmane Dembele được PSG quan tâm

Chúng tôi không thể kiểm soát được toàn bộ thị trường. Có những điều khoản khác nhau và có những thứ phụ thuộc vào quyết định từ bản thân cầu thủ. Quyền lựa chọn vào lúc này nằm trong tay Dembele.

Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, Dembele sẽ đích thân lên tiếng. Còn vào lúc này, tôi chỉ có thể nói Dembele vẫn đang hạnh phúc."

Thậm chí nguồn tin từ Cope hay Footmercato cho hay Dembele đã gật đầu trước lời đề nghị từ phía PSG. Trong trường hợp Dembele thật sự rời Barca, đội bóng xứ Catalan sẽ có kinh phí để theo đuổi những bản hợp đồng tiếp theo hè này.

Joao Cancelo là mục tiêu số 1 của Barca nếu bán được Dembele. Hậu vệ người Bồ Đào Nha từng được Barca quan tâm từ đầu năm nay, nhưng những khó khăn tài chính khiến Balugrana phải tạm ngừng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X