Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi gọi trọng tài là nỗi xấu hổ sau trận thua của Barca

Thứ Hai 22/04/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Real Madrid đã cống hiến một trận El Clasico đầy kịch tính và sau trận đấu, HLV Xavi chỉ trích thậm tệ công tác trọng tài.

HLV Xavi chê trọng tài sau trận thua của Barca

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 3-2 dành cho Real và như thường lệ, những tranh cãi tiếp tục kéo dài sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Sau trận đấu, HLV Xavi đã chỉ trích nặng nề công tác trọng tài.

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất là trọng tài không công nhận bóng đã đi qua vạch vôi sau pha bóng lộn xộn ở hiệp 1. Mùa giải năm nay, La Liga không áp dụng công nghệ Goal-line nên trọng tài sau khi tham khảo VAR đã giữ nguyên quyết định không tính bàn thắng cho Barcelona.

HLV Xavi gọi trọng tài là nỗi xấu hổ sau trận thua của Barca 1
Real Madrid giành chiến thắng nghẹt thở trước Barcelona

Thuyền trưởng của Barca không giấu được sự giận dữ: "Tất cả đều thấy tình huống đó rồi, không cần nói thêm bất cứ điều gì cả. Những lời lẽ này có thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi, nhưng tôi không quan tâm. Hãy cứ phân tích cho kỹ pha bóng ấy.

Nếu cho hai đội đá lại trận này, Barcelona chắc chắn sẽ thắng. Chúng tôi rõ ràng là đá tốt hơn hẳn Real nhưng vẫn thua. Trọng tài đã thiên vị một cách quá rõ ràng ở trận này. Tôi không đánh lừa ai được cả, những gì diễn ra trong trận đã nói lên điều đó.

Tình huống thổi penalty cho Real Madrid tiếp tục là sự xấu hổ khác từ phía trọng tài. Nếu muốn La Liga trở thành giải đấu hàng đầu thế giới, thì phải áp dụng công nghệ. Nhất là ở những trận đấu có tính thù địch cao như Real vs Barca, công nghệ càng cần thiết để quá trình phân xử diễn ra công bằng hơn.

Tôi không muốn xoa dịu CĐV, nhưng thật sự hôm nay Barca xứng đáng thắng. Cầu thủ của tôi nên tự hào về sự quyết tâm của mình. Barcelona vượt trội đối thủ và một lần nữa, tôi phải nói rằng kết quả này thật đáng xấu hổ. Bởi lẽ Barca đánh rời chiến thắng vì những thứ chúng tôi không thể kiểm soát."

Kết quả này đồng nghĩa với việc Real tiến gần hơn một bước tới chức vô địch La Liga. Hiện cách biệt giữa hai đội đã lên thành 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X