Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood nhận thẻ đỏ oan ức trong trận thua của Getafe

Thứ Tư 03/01/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu của Getafe gặp Rayo Vallecano thuộc vòng 19 La Liga.

Greenwood nhận thẻ đỏ trong trận thua của Getafe

Tình huống diễn ra ở phút 50, tiền đạo Greenwood được cho là đã chửi thề sau khi bất mãn với quyết định của trọng tài. Ở tình huống tiền đạo sinh năm 2001 phối hợp với các đồng đội rồi rê bóng qua 2 cầu thủ đối phương, các cầu thủ bên phía Rayo Vallecano đã khiến Greenwood ngã xuống.

Dù là tình huống cầu thủ này sắp đối mặt với thủ môn nhưng trọng tài không thổi phạt. Greenwood tỏ ra bức xúc và nói gì đó về phía vị vua áo đen. Anh đồng thời đưa tay chỉ số 4 với hàm ý đến số lần phạm lỗi của đối phương.

Greenwood
Greenwood bị đuổi khỏi sân sau khi phàn nàn với quyết định của trọng tài

Ngoài Greenwood, Getafe còn mất thêm 2 cầu thủ ở trận đấu này, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 trước Rayo Vallecano.

Sau trận đấu, HLV Jose Bordalas của Getafe bênh vực Greenwood. Vị chiến lược gia này cho rằng học trò không hề chửi ai: "Cậu ấy nói với tôi rằng tiếng lẩm bẩm chửi thề chỉ là phản ứng tự dằn vặt bản thân, chứ không nhắm về ai".

Greenwood cập bến Getafe theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Tới nay, chân sút người Anh ghi 5 bàn sau 16 trận trên mọi đấu trường.

Greenwood hiện đang là cầu thủ nhận được sự săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Barca và Real Madrid là hai trong số những đội bóng lớn muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Ngoài các đội tại Tây Ban Nha, một số CLB ở Serie A và Bundesliga cũng đánh giá cao tài năng của Greenwood. Hợp đồng hiện tại của MU với Greenwood sẽ kết thúc vào tháng 6/2025. Tuy nhiên, cầu thủ này khả năng cao không còn đường quay lại đội chủ sân Old Trafford vì những lùm xùm nơi hậu trường. 

Hiện, nửa đỏ thành Manchester không nghĩ tới việc chia tay Greenwood ngay mùa đông này. Ưu tiên của họ là duy trì bản hợp đồng cho mượn với Getafe, trước khi lên kế hoạch vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X