Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Tôi sẽ chứng minh mình chưa hết thời"

Thứ Tư 01/06/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian thi đấu thất vọng, Hazard đã sẵn sàng cho một mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid.

Hazard hứa "lột xác" ở mùa giải tới

Mùa giải đã qua tiếp tục là một mùa giải đáng quên với Hazard khi những vấn đề liên quan đến chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ chỉ có đóng góp rất nhạt nhòa trong thành tích vô địch La Liga cũng như Champions League của Real.

Nhiều thông tin xung quanh chuyện hợp đồng của Hazard được bàn tán sôi nổi thời gian qua nhưng theo chia từ HLV Ancelotti, tiền vệ người Bỉ vẫn nằm trong kế hoạch của Real mùa tới. Nhận được sự tín nhiệm từ Carletto, Hazard cũng hứa sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới.

Chia sẻ trong đợt tập trung ĐTQG, cựu sao Chelsea cho biết: "Cơ thể tôi đang đạt thể trạng tốt nhất để thi đấu đỉnh cao, mọi thứ giờ đều ổn, tôi không còn gặp vấn đề với mắt cá hay bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Tôi đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cả về vật chất cũng như tinh thần trước thềm mùa giải mới. Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng mình chưa hết thời, vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ tôi ở phía trước.

Eden Hazard Tôi sẽ chứng minh mình chưa hết thời 1
Hazard sẽ chứng minh mình chưa hết thời

Tôi biết rằng nếu tôi có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình, tôi có thể cống hiến mọi thứ cho Real Madrid. Tất cả những gì tôi cần làm là thi đấu, cạnh tranh một suất đá chính. Khi ấy, CĐV sẽ được chứng kiến một Eden Hazard thực thụ, chắc chắn là như vậy."

Cầu thủ người Bỉ cũng khẳng định tình cảm của mình với Real: "Tôi chưa bao giờ có ý định rời đội bóng vì tôi biết mình còn có thể đóng góp cho cả đội và BHL hiểu điều đó. Tôi có nói với BHL rằng mắt cá tôi bị đau và điều đó ảnh hưởng tới phong độ của mình.

Bằng công tác chuẩn bị kỹ càng để tránh chấn thương trong một năm tới, tôi mong rằng mình sẽ đóng góp cho thành công của CLB đồng thời giúp tuyển Bỉ đi xa ở World Cup, giống như năm 2018."

VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượuVIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.
VIDEO: Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real MadridVIDEO: Hazard hứa cống hiến hết mình vì Real Madrid
Tiền đạo Eden Hazard đã khiến tất cả CĐV Real Madrid có mặt tại quảng trường Cibeles ngạc nhiên khi cầm lấy micro và đưa ra thông điệp lạc quan về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X