Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone hết lời ngợi khen tiền đạo Antoine Griezmann

Thứ Sáu 19/01/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann trước Real Madrid khiến HLV Diego Simeone hết lời ngợi khen và đánh giá cao.

Diego Simeone đề cao Antoine Griezmann

Atletico Madrid chạm trán Real Madrid trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Nhà vua Tây Ban Nha và Griezmann tỏa sáng rực rỡ trận này. Cầu thủ người Pháp ghi bàn thắng quan trọng ở phút 100, mở ra chiến thắng cho đoàn quân của Diego Simeone.

Đây là bàn thắng thứ 175 của Griezmann cho Atletico Madrid, một kỷ lục mới của đội bóng này. Kể từ khi trở lại nửa đỏ trắng thành Madrid, Griezmann liên tục tỏa sáng và là một trong những cầu thủ ổn định nhất bên phía đội bóng này.

Diego Simeone hết lời ngợi khen tiền đạo Antoine Griezmann 1
Griezmann ăn mừng siêu phẩm vào lưới Real Madrid

HLV Simeone đã dùng từ "ma thuật" để mô tả học trò người Pháp sau chiến thắng trước Real. Cụ thể, Simeone nói: "Một Griezmann đầy ma thuật xuất hiện trên sân. Cậu ấy đánh bại một tiền đạo rất nhanh, là Vinicius và ghi bàn thắng đẳng cấp vào góc cao khung thành.

Antoine đã ghi một bàn thắng ấn tượng. Có lẽ là bàn thắng đỉnh nhất của cậu ấy mà chúng tôi từng chứng kiến. Thật hạnh phúc khi chúng tôi có Griezmann trong đội hình và cậu ấy cũng muốn gắn bó với Atletico.

Hy vọng rằng trong tương lai, Griezmann sẽ còn mang lại nhiều màn trình diễn như thế này. Atletico cũng sẽ cố gắng khai thác hết tiềm năng của Griezmann."

Tiền đạo người Pháp từng là tâm điểm cho sự chỉ trích từ người hâm mộ Atletico sau khi gia nhập Barca. Quãng thời gian tại Camp Nou của Grizzy nhanh chóng kết thúc trong nỗi thất vọng và chỉ khi trở lại Atletico, Griezmann mới lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X