Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions League

Thứ Ba 24/05/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique, HLV ĐT Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ Real Madrid giành chức vô địch Champions League.

Chẳng ai xứng đáng vô địch bằng Real

Hai đội bóng Real Madrid cùng Liverpool sẽ có màn tái ngộ tại chung kết Champions League mùa giải năm nay và đây hứa hẹn là một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn. Cả Real cũng như Liverpool đã lọt vào trận đấu cuối cùng một cách vô cùng thuyết phục, đặc biệt là Real Madrid.

HLV đương nhiệm của ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique đánh giá rất cao hành trình lọt vào chung kết của Los Blancos. Ông cũng cho rằng đoàn quân của Ancelotti xứng đáng giành chức vô địch Champions League. Khi được hỏi về việc đội bóng nào sẽ lên ngôi vương, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi không thể đưa ra câu trả lời nào khiến tất cả mọi người hài lòng, trong khi đó, tôi lại muốn làm mọi người phải hài lòng cơ. Nhưng một cách công bằng, nếu có một đội bóng nào đó xứng đáng giành chức vô địch này (Champions League) thì đó chỉ có thể là Real Madrid, chẳng CLB nào xứng đáng hơn họ cả."

Cựu HLV Barca ủng hộ Real vô địch Champions League hình ảnh
Luis Enrique cho rằng Real xứng đáng vô địch Champions League mùa này

Câu trả lời của HLV Enrique không quá bất ngờ khi ông từng có thời gian khoác áo cả Barcelona lẫn Real Madrid. Chiến lược gia 52 tuổi cũng từng giành ba danh hiệu trong 5 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid. Ông cũng là HLV đưa Barcelona tới chức vô địch Champions League gần nhất (mùa giải 2014/2015).

Hiện cả Real Madrid cùng Liverpool đang chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Liverpool không thể lên ngôi tại Premier League, chính vì thế đội bóng này sẽ càng quyết tâm trong trận chung kết Champions League.

Real cũng sẽ quyết tâm đả bại Liverpool để giành chức vô địch châu lục thứ 14 trong lịch sử. Quyết tâm ấy được thể hiện rõ ràng thông qua phát biểu mới đây của Fede Valverde với Marca: "Nhiều người có thể nói việc lọt vào chung kết Champions League đã là thành tích tuyệt vời rồi, nhưng đối với tôi, vào chung kết chẳng có giá trị gì hết nếu bạn không vô địch".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X