Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay

Thứ Tư 31/03/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết ông tôn trọng tối đa quyết định của Depay nếu cầu thủ người Hà Lan lựa chọn ra đi.
Memphis Depay đã dần trở thành một cầu thủ vô cùng quan trọng với Lyon sau thương vụ chuyển nhượng từ Man United vào năm 2017. Từ mùa hè năm ngoái, Depay đã được đồn đại nằm trong tầm ngắm của Barca. Đến giờ, Los Blaugrana vẫn được cho chưa từ bỏ sự quan tâm dành cho tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Memphis Depay

Chủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay


Mới đây, đích thân chủ tịch Aulas vừa lên tiếng “bơm” thêm hy vọng cho Barca
:“Tôi biết Depay vẫn đang rất vui vẻ ở Lyon. Cậu ấy luôn là một cầu thủ ở đẳng cấp quốc tế và hoàn thành tốt vai trò đội trưởng.

Chúng tôi luôn tạo cho cậu ấy điều kiện tốt nhất để trình diễn phong độ đỉnh cao trên sân. Còn tôi lúc nào cũng tôn trọng tối đa những lựa chọn của Depay. Nếu cậu ấy yêu cầu ra đi vì được một đội bóng lớn hơn Lyon mời mọc thì tôi cũng sẽ chấp nhận”.


Bản thân Depay khá kín tiếng về tương lai:“Nếu trong đầu tôi bắt đầu nghĩ về tương lai thì kiểu gì tôi sẽ bị mất tập trung. Mà đó là điều tôi không mong muốn vì sẽ ảnh hưởng đến Lyon. Còn điều gì sẽ xảy ra ở tương lai thì tất cả hãy chờ xem. Tôi luôn nói như vâỵ. Vì thế tôi không thể nói gì về tin đồn Barcelona hay bất cứ đôi nào khác quan tâm đến tôi. Mà chuyện đó mà có thật thì cũng bình thường thôi.

Còn hiện tại tôi biết rằng mình đang khoác áo một CLB rất lớn với mục tiêu lọt vào Top 3 CLB mạnh nhất thế giới. Khi đó, tất nhiên trình độ của tôi cũng phải phát triển tương xứng:


Tư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của MessiTư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của Messi
Màn huỷ diệt PSG 6-1 vào năm 2017 đã giúp Barca lách qua khe cửa siêu hẹp để đi tiếp, vẫn được nhớ đến với pha ăn mừng thần thánh của Lionel Messi.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Barca liên hệ với chân sút số 1 Premier LeagueBarca liên hệ với chân sút số 1 Premier League
Theo truyền thông Anh, Barca đã liên hệ với Harry Kane khi biết tiền đạo này thật sự cân nhắc khả năng rời khỏi Spurs vào mùa hè.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X