Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại Camp Nou

Thứ Tư 25/05/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chỉ có thể trở lại Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do, theo chia sẻ của chủ tịch CLB Joan Laporta.

Barca chỉ có thể mua lại Neymar với giá 0 đồng

Neymar đã khép lại mùa giải vô cùng thất vọng với PSG, tiền đạo người Brazil thể hiện phong độ nghèo nàn ở đấu trường Champions League. Giới chủ của PSG cũng bắt đầu mất kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1992 và PSG sẵn sàng bán Neymar cho bất cứ đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý.

Barcelona là một trong số những bến đỗ khả dĩ nếu Neymar rời Paris. Tuy nhiên, theo những chia sẻ mới nhất của chủ tịch CLB Joan Laporta với L'Esportiu, khả năng Neymar trở lại Camp Nou là rất nhỏ, ít nhất là trong thời gian ngắn trước mắt.

"Ai mà không yêu Neymar cơ chứ, cậu ấy là cầu thủ phi thường. Tuy vậy, hợp đồng của cậu ấy với PSG vẫn còn hiệu lực. Barca giờ đây không phải đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ những cầu thủ vẫn còn vài năm hợp đồng như Neymar.

Chủ tịch Barca ra điều kiện để đưa Neymar trở lại Camp Nou 1
Barca chỉ có thể mua lại Neymar với giá 0 đồng

Thậm chí, ngay cả khi chúng tôi có đủ năng lực kinh tế, Barca cũng không có ý định bỏ tiền để tái ngộ Neymar. Trừ khi Neymar hết hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do, chúng tôi mới nghiêm túc cân nhắc việc ký hợp đồng với cậu ấy. Quan trọng hơn, việc chiêu mộ Neymar hay bất cứ cầu thủ nào còn phụ thuộc vào việc liệu cậu ấy có phù hợp với lối chơi của CLB hay không."

Đáng chú ý, ông Laporta còn mô tả Neymar đã ký "hợp đồng nô lệ" với PSG: "Cầu thủ ký hợp đồng với những CLB như PSG chẳng khác nào đặt bút kỳ vào bản hợp đồng nô lệ, thi đấu chỉ vì tiền."

Kể từ khi Neymar cập bến PSG hè 2017, tiền đạo này chưa bao giờ thi đấu với đúng kỳ vọng của người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng nhà giàu nước Pháp. Rào cản lớn nhất với PSG khi muốn bán Neymar là việc tiền đạo này còn tới ba năm hợp đồng cùng mức phí phá vỡ hợp đồng khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X