Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti từ chối đưa ra bình luận về trọng tài

Thứ Hai 22/04/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định của trọng tài ở trận Real Madrid vs Barcelona tiếp tục là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhưng HLV Carlo Ancelotti từ chối nói về vấn đề này.

Carlo Ancelotti lên tiếng sau trận thắng của Real

Như thường lệ, trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona diễn ra đầy kịch tính và nhiều tranh cãi. Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc và sau trận, HLV Xavi của Barca đã chỉ trích nặng nề công tác trọng tài.

Trái lại, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá bình thản. Ông không đưa ra nhận xét nào về HLV Xavi hay trọng tài: "Tôi sẽ không bình luận về những gì Xavi chia sẻ. Bởi mỗi người sẽ có quan điểm riêng.

Carlo Ancelotti từ chối đưa ra bình luận về trọng tài 1
Real Madrid giành chiến thắng trước Barca

Đây là một trận đấu cân bằng, đầy tính cạnh tranh và chiến thắng cho Real Madrid đến không hề dễ dàng. Barca có thời điểm chơi tốt, giống với chúng tôi. Real đã giành chiến thắng nhờ chiến đấu mạnh mẽ tới những phút cuối cùng và 3 điểm trước Barca giúp Real xây chắc ngôi đầu.

Bàn thắng của Bellingham đến ở thời điểm quan trọng. Cậu ấy đã nỗ lực trong cả trận và đã lâu, Jude chưa ghi bàn. Trong ngày ghi bàn trở lại, Bellingham mang đến pha lập công có thể định đoạt mùa giải của chúng tôi.

Chúng tôi tiến thêm một bước tới danh hiệu La Liga. Real Madrid đang nắm lợi thế lớn, nhưng cả đội không được phép chủ quan hay hạ thấp sự thận trọng ở những trận tới.

Ngược lại, Real cần tiếp tục tích lũy những điểm số ở thời gian tới. Quan trọng hơn, những trận đấu trước mắt sẽ giúp Real chuẩn bị cho bán kết Champions League."

Carletto cũng chia sẻ về yếu tố mang tên "DNA của Real Madrid". Ông cho rằng đó đơn thuần là Real không bỏ cuộc cho tới phút cuối và làm những điều ít người tin Real làm được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X