Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Aubameyang là một món quà với Barca"

Thứ Hai 21/02/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Sergio Busquets đã dành những lời khen cho Aubameyang sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Barca thắng đậm Valencia.

Busquets khen ngợi Aubameyang hết lời

Aubameyang đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận xuất phát đầu tiên ở La Liga cho Barca. Anh lập được cú hat-trick và giúp đoàn quân của Xavi ca khúc khải hoàn từ Mestalla của Valencia với tỉ số 4-1. Bàn thắng cuối cùng của Barca ban đầu được tính cho Pedri nhưng Aubameyang đã được La Liga xác nhận là người ghi bàn sau đó.

Chiến thắng trước Valencia giúp Barca trở lại nhóm dự Champions League mùa sau. Họ bằng điểm Atletico nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Aubameyang Busquets
Busquets: Aubameyang là một món quà với Barca

Sau chiến thắng giòn giã của Barca, đội trưởng Sergio Busquets đã dành những lời khen cho Aubameyang.

“Cậu ấy đang làm việc rất tốt. Cậu ấy đến đây và cần được ra sân nhưng bây giờ cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được trao cơ hội. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục giúp đỡ chúng tôi như thế này bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có cậu ấy trong đội theo dạng chuyển nhượng tự do là một món quà”.


Sau trận đấu, Aubameyang cũng đùa rằng mình luôn cảm thấy thoải mái khi làm khách của Valencia.

“Lần gần nhất chơi ở đây, tôi đã ghi hat-trick với Arsenal. Vậy nên bạn có thể nói rằng Mestalla là nhà của tôi”.

Aubameyang là 1 trong 4 cầu thủ duy nhất đã ghi bàn ở La Liga, Premier League, Bundesliga và Ligue 1 trong thế kỷ 21. Những người làm được điều này trước đó là Stevan Jovetic, Michy Batshuayi và James Rodriguez. Aubameyang cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được cú đúp trong trận xuất phát đầu tiên ở La Liga cho Barca ở thế kỷ 21 sau khi Francisco Trincao làm điều tương tự trước Alaves vào tháng 2/2021.

Aubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho BarcaAubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên cho Barca, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou...
Aubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà ValenciaAubameyang lập cú đúp, Barca đè bẹp chủ nhà Valencia
Bên cạnh sự kém hiệu quả trong tấn công, vấn đề lớn nhất của Barca hiện giờ là sự yếu kém trong phòng ngự. Hàng thủ để thủng lưới ở 7 trong 8 trận gần đây của...
Frenkie de Jong muốn gắn bó lâu dài với BarcaFrenkie de Jong muốn gắn bó lâu dài với Barca
Tiền vệ Frenkie de Jong muốn ở lại và giành những danh hiệu cùng Barca trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X