Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema bất ngờ "quay xe", cam kết ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 02/06/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như Karim Benzema sẽ chuyển tới Saudi Arabia thi đấu nhưng tiền đạo này bất ngờ cho biết bản thân sẽ không rời Real Madrid mùa hè này.

Benzema ở lại Real Madrid

Thông tin Benzema chuẩn bị gia nhập đội bóng của Saudi Pro League được bàn tán sôi nổi những ngày gần đây. Tiền đạo người Pháp nhận lời đề nghị cực khủng từ Saudi Arabia và đã sẵn sàng rời Real.

Tuy vậy, đêm 1/6 (giờ địa phương), báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Benzema sẽ không rời Real Madrid trong thời gian tới. Tiền đạo người Pháp cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ Real trước những tin đồn thời gian qua.

Benzema bất ngờ quay xe, cam kết ở lại Real Madrid 1
Karim Benzema ở lại Real Madrid

Trong lễ trao giải Marca Leyenda, Benzema được đặt câu hỏi về tương lai của mình tại Real Madrid. Benzema nhanh chóng trả lời: "Tôi sẽ ở lại hay rời Real ư? Ít nhất là lúc này, tôi vẫn đang ở đây. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa tại La Liga mùa này.

Tại sao tôi phải nói về tương lai của bản thân khi giờ tôi vẫn đang là người của Real chứ? Thông tin cũng chỉ xuất hiện trên Internet thôi mà, mạng ảo chứ có phải thật đâu."

Tờ Marca cũng khẳng định Benzema sẽ không rời Real hè này. Tiền đạo người Pháp sẽ ở lại Los Blancos cho tới khi kết thúc hợp đồng hiện tại (năm 2024). "Big Benz" cảm thấy bản thân vẫn còn nắm vai trò quan trọng tại Real nên chưa muốn rời đội bóng vào lúc này.

Trước đó, tờ ESPN khẳng định rằng Benzema sẽ chuyển tới một đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League thời gian tới. Tiền đạo người Pháp cũng đã tham khảo Ronaldo về giải đấu này trước khi ra quyết định.

Với những phát biểu mới nhất từ Benzema, CĐV Real Madrid có thể tạm thời yên tâm về tương lai của chân sút người Pháp. Việc Benzema ở lại tới hết hợp đồng cũng sẽ giúp Real Madrid không phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X