Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức tống tiễn thành công "báo thủ" Sergino Dest

Thứ Hai 21/08/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergino Dest sẽ rời Barca để gia nhập đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm.

Trong những năm qua, Sergino Dest là một trong số những cầu thủ nhận về nhiều lời chỉ trích từ CĐV Barca. Hậu vệ người Mỹ thể hiện phong độ kém cỏi mỗi khi ra sân và luôn nằm trong nhóm cầu thủ bị cân nhắc bán đi vào mùa chuyển nhượng.

Năm ngoái, Barca cho Dest tới AC Milan dưới dạng cho mượn. Hậu vệ người Mỹ cũng chỉ ra sân 8 lần trong màu đội bóng thành Milano. Hết hạn hợp đồng, AC Milan không giữ lại Dest và để cầu thủ này trở về Barcelona.

Barca chính thức tống tiễn thành công báo thủ Sergino Dest 1
Sergino Dest rời Barcelona gia nhập PSV

Hè năm nay, Dest tiếp tục nằm trong diện thanh lý của Barca. Đội bóng xứ Catalan đang "dọn đường" để đón Joao Cancelo về và việc đẩy Dest đi càng nhanh càng tốt sẽ giúp Barcelona có thêm khoảng trống trong quỹ lương.

Chiều 21/8, trang chủ Barca chính thức công bố hậu vệ người Mỹ sẽ gia nhập đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven trong thời gian tới. Dest sẽ khoác áo PSV theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sergino Dest không còn lạ gì môi trường bóng đá Hà Lan. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu cho Ajax trước khi gia nhập Barca vào năm 2020. Bản hợp đồng giữa PSV và Barca có tùy chọn mua đứt, nếu thể hiện tốt, Dest sẽ được PSV giữ lại.

Tại PSV, Dest sẽ tái ngộ đồng đội cũ Luuk de Jong. Cả hai từng cùng nhau chinh chiến trong màu áo Barcelona ở mùa giải 2021/2022. Luuk de Jong sau đó gia nhập đội bóng quê nhà hồi 7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X