Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bale bị "xử phũ" trong ngày rời Real

Thứ Ba 07/06/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid không có ý định tổ chức lễ chia tay cho Bale.

Bale rời Real "không kèn không trống"

Hợp đồng giữa Bale và Real kết thúc vào hè này và cầu thủ người xứ Wales không được Real gia hạn hợp đồng. Bale sẽ khép lại hành trình 9 năm tại Real với 258 trận đấu, ghi 106 bàn, giành tổng cộng 16 danh hiệu, nổi bật là 3 danh hiệu La Liga, 5 Champions League.

Bale xứng đáng được coi là "công thần" của Real sau những đóng góp không thể phủ nhận giai đoạn 2014-2017. Đặc biệt, những bàn thắng ở trận chung kết Champions League năm 2014 và 2018 hay pha lập công vào lưới Barca ở chung kết cup nhà vua 2015 sẽ luôn được CĐV Real nhớ tới.

Tuy vậy, cầu thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu trong âm thầm. Theo thông tin từ Dario AS, Real không có ý định tổ chức buổi họp báo để chia tay Gareth Bale. Trước đó, những công thần khác của Real như Casillas hay Sergio Ramos đều được tổ chức lễ chia tay long trọng nhằm tri ân những cống hiến của các cầu thủ này cho Real.

Bale bị xử phũ trong ngày rời Real 1
Bale sẽ rời Real "không kèn không trống"

Marcelo, người cũng sẽ chia tay Real trong thời gian tới, cũng được hưởng đặc quyền tương tự. Hậu vệ người Brazil cùng gia đình sẽ được chụp hình cùng những chiếc cúp giành được trong thời gian tại Bernabeu.

Được biết, thái độ thiếu chuyên nghiệp của Bale tại Real trong thời gian qua khiến lãnh đạo đội bóng này không hài lòng và quyết định tước những "đặc quyền" nhất định với một cầu thủ từng được coi là công thần của CLB.

Chia tay Real, Bale vẫn chưa tính đến chuyện giải nghệ khi ĐT xứ Wales đã giành vé tới World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1989 đang cân nhắc việc trở về quê nhà thi đấu khi Cardiff City đang có ý định chiêu mộ chân chạy cánh này.

Bale lạnh nhạt với chiếc cúp Champions LeagueBale lạnh nhạt với chiếc cúp Champions League
Ngôi sao người xứ Wales tỏ ra khá lạnh lùng và thờ ơ sau khi chứng kiến các đồng đội đoạt chức vô địch.
Gareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bóGareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó
Gareth Bale đã viết tâm thư đầy xúc động chia tay Real Madrid, anh thổ lộ rằng đây là một vinh dự khi được chơi bóng cho đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu.
Gareth Bale: Đây là chiến tích vĩ đại nhất của xứ WalesGareth Bale: Đây là chiến tích vĩ đại nhất của xứ Wales
Gareth Bale đã chia sẻ cảm xúc phấn khích của mình sau khi giúp xứ Wales giành vé dự World Cup lần đầu tiên sau 64 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X