Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang khuyên Ousmane Dembele ở lại Barca

Thứ Ba 22/02/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng khuyên nhủ Ousmane Dembele ở lại Barca trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

Aubameyang khuyên Ousmane Dembele ở lại Barca

Ousmane Dembele được kỳ vọng rời khỏi Barca trong vài tháng tới vì hết hợp đồng. Nhưng Aubameyang khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và Dembele có thể ở lại Camp Nou. Tiền đạo người Gabon cũng khẳng định Dembele là một cầu thủ phi thường với tố chất kỹ thuật ít ai bì kịp trên thế giới.

Aubameyang Dembele

Aubameyang khuyên Ousmane Dembele ở lại Barca


“Sự thật là tôi rất vui mừng khi Dembele ở đây. Khi mới đến đây, tôi đã bảo cậu ấy rằng: ‘Cậu phải ở lại đây, người anh em’.

Được chơi cùng Dembele là một điều rất đặc biệt bởi vì chúng tôi từng có một năm tuyệt vời ở Dortmund. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Dembele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khi cầm bóng. Cậu ấy cũng chơi ấn tượng với tư cách một tiền đạo.

Tôi không biết cậu ấy có ở lại hay không. Nhưng điều duy nhất tôi có thể nói là mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống”.


Dembele đang trải qua một năm khó khăn. Chấn thương khiến cầu thủ này không thể tham dự Euro. Ngoài ra, Dembele cũng gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân nhiều cho Barca.

Ngoài sân cỏ, Dembele lại vướng vào vụ lùm xùm hợp đồng với Barca. Có thời điểm mà phía Barca thậm chí còn tuyên bố không để Dembele thi đấu nếu cầu thủ này không gia hạn hợp đồng.

Dù phía Barca cạn tàu ráo máng nhưng Dembele không rời đi vào tháng 1 vừa qua. Điều này nằm ngoài kế hoạch của Barca nhưng HLV Xavi cho biết giờ không phải là lúc đổ lỗi lên Dembele và hy vọng cầu thủ này sẽ tập trung chiến đấu cho đội bóng trong thời gian tới.

Hiện tại, Dembele được phép ký nháp hợp đồng với bất kỳ CLB nào khác. Dù Aubameyang lên tiếng khuyên nhủ nhưng nhiều khả năng Dembele vẫn rời đi sau khi mùa giải này khép lại.

Xavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick AubameyangXavi ca ngợi 2 sao trẻ Barca bên cạnh người hùng hat-trick Aubameyang
HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi Sergino Dest và Pedri bên cạnh những lời có cánh dành cho ngôi sao sáng nhất trận đấu là Aubameyang.
Busquets: Aubameyang là một món quà với BarcaBusquets: Aubameyang là một món quà với Barca
Đội trưởng Sergio Busquets đã dành những lời khen cho Aubameyang sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Barca thắng đậm Valencia.
Aubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho BarcaAubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên cho Barca, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X