Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ Xavi

Thứ Sáu 29/10/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Al-Sadd đã chia sẻ bài đăng của một CĐV kêu gọi Xavi ở lại trong bối cảnh tin đồn liên hệ huyền thoại này với Barca ngày một nhiều.

Al-Sadd sẵn sàng gây khó dễ cho Barca

Xavi đã đạt được những thành công ấn tượng kể từ khi tiếp quản Al-Sadd. Điều đó khiến huyền thoại 41 tuổi được liên hệ trở lại dẫn dắt Barca. Los Blaugrana vừa sa thải Ronald Koeman và đang tìm kiếm người thay thế chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào ghế nóng.

Xavi

Al-Sadd chia sẻ tới 4 hình ảnh có hashtag #XaviStay trên trang Instagram


Được biết, chủ tịch Joan Laporta đã có những liên hệ với Xavi. Một lời đề nghị đã được gửi tới cho huyền thoại người Tây Ban Nha. Nhưng Al-Sadd nhiều khả năng sẽ níu chân Xavi tới cùng thay vì để HLV của mình rời đi dễ dàng.

Mới đây, trang Instagram của Al-Sadd đã chia sẻ một loạt hình ảnh do các CĐV thiết kế với hashtag #XaviStay (Xavi ở lại). Đó giống như một lời thách thức công khai dành cho Barca và cũng là tuyên bố thẳng thắn về quan điểm của Al-Sadd ở thương vụ này.

Xavi chuyển đến Qatar năm 2015 sau hơn 20 năm cống hiến cho Barca. Anh treo giày năm 2019 và giữ chức HLV của Al-Sadd.

Hôm qua, Xavi có lên tiếng về tình hình hiện tại nhưng từ chối đi vào chi tiết: “Tôi tập trung vào công việc ở Al-Sadd và sẽ không nói về bất cứ điều gì khác”.

Ở mùa giải 2020/21, Xavi đã đem về chức vô địch Qatar Stars League (giải VĐQG Qatar) cho Al-Sadd. Đó là 1 trong 7 danh hiệu mà Al-Sadd giành được dưới triều đại của Xavi.

Chiến thắng 3-1 trước Umm Salal gần đây giúp cho Al-Sadd của Xavi nối dài mạch bất bại ở giải VĐQG lên con số 34. Với thành tích toàn thắng sau 7 trận, Al-Sadd cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Stars League ở mùa giải hiện tại.

Đây! Đội hình tối ưu của Barca dưới thời XaviĐây! Đội hình tối ưu của Barca dưới thời Xavi
Xavi dẫn dắt Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng xứ Catalan dưới thời ông thầy người Tây Ban Nha.
Barca chính thức công bố người thay thế Ronald KoemanBarca chính thức công bố người thay thế Ronald Koeman
Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm Sergi Barjuan làm huấn luyện viên tạm quyền trước khi tìm được nhà cầm quân mới.
Đây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với XaviĐây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với Xavi
Theo AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta.
5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca
Ronald Koeman cuối cùng đã phải nhận trát sa thải sau khởi đầu ác mộng mùa này của Barca. Đội bóng xứ Catalonia đang tích cực tìm kiếm một HLV thay thế. Và...
Hé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại BarcaHé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại Barca
Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Và nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ông đã nhắm đến 2 cái tên để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?
Những thống kê cho thấy Barca chơi cực tệ dưới thời HLV Ronald Koeman, và việc ông thầy người Hà Lan bị sa thải cũng là điều dễ hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X