Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Nottingham vs Arsenal vòng 3 FA Cup đêm qua 8/1

Thứ Hai 08/01/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Nottingham vs Arsenal rạng sáng nay 8/1 trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup 2017/18. Pháo thủ đã có màn trình diễn tệ hại kèm theo đó bị đá bay khỏi cúp FA

Ket qua Nottingham vs Arsenal vong 3 FA Cup dem qua 81 hinh anh
Per Mertesacker cùng các đồng đội có trận đấu thất vọng
Được dự đoán sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng tại vòng 3 FA Cup, nhưng Arsenal chính thức trở thành cựu vương FA Cup sau trận thua Nottingham 4-2 Arsenal. Với đội hình ra sân gồm phần lớn những cái tên không thường xuyên được thi đấu như Ospina, Debuchy,Welbeck, Walcott. Pháo thủ không giấu diễm mục tiêu giữ sức cho các trụ cột.
 
Nhưng hàng thủ của Arsenal đã khiến NHM phải thất vọng về màn trình diễn tệ hại của mình. Những Debuchy và Holding đã biếu cho đội chủ nhà 2 quả phạt đền. Hàng công Welbeck cũng chỉ tạo được dấu ấn với bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3. 
 
Kết quả Nottingham 4-2 Arsenal, thất bại này đồng nghĩa rằng kỷ lục chưa bao giờ thua ở vòng 3 FA Cup của HLV Wenger đã dừng lại tại đây. Trong quá khứ, chiến lược gia người Pháp đã vượt qua vòng 3 của giải đấu lâu đời nhất nước Anh tới 21 lần trước khi bị chặn đứng bởi Nottingham Forest hôm nay. 
 
Giáo sư cho biết: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng toàn đội đã chơi không đủ tốt ở các tuyến. Không chỉ là hàng phòng ngự, tuyến giữa hay hàng tấn công, chúng tôi đã làm không tốt ở mọi tuyến. Chúng tôi đã phải trả giá và Nottingham đã thi đấu rất sắc sảo, họ tạo ra được nhiều cơ hội hơn và đó là những gì tôi có thể nói. Nottingham Forest đã có một màn trình diễn xuất sắc ngày hôm nay.”
Video bàn thắng Nottingham vs Arsenal trận đấu vòng 3 FA Cup
Video clip bàn thắng Nottingham vs Arsenal: trở thành cựu vương và kỷ lục của HLV Arsène Wenger phải dừng lại
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X