Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Barca vòng 1/8 cúp C1 2017/18 rạng sáng nay

Thứ Tư 21/02/2018 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Chelsea vs Barca vòng 1/8 cúp C1 Uefa Champions League 2017/18 đêm qua. Xem kết quả tỷ số bóng đá Chelsea vs Barca rạng sáng nay. Cập nhật livescore kết quả C1 tỷ số Chelsea vs Barca mới nhất ngày 21/2. 

Ket qua Chelsea vs Barca vong 18 cup C1 201718 rang sang nay hinh anh
Willian có một trận đấu xuất sắc
Trong hiệp 1 của trận đấu, với phong cách quen thuộc không quá ngạc nhiên khi Barca là những người làm chủ trận đấu khi cầm bóng lên đến 70%. Cơ hội đáng chú ý nhất của Barca là pha đánh đầu chệch cột dọc của Paulinho ở phút 15 sau đường chuyền thượng thặng của Messi. Đó là tất cả những gì Messi cùng các đồng đội làm được trong hiệp 1 khi vấp phải hàng phòng ngự kín kẽ của Chelsea.
 
Đội bóng tạo ra các tình huống rõ nét ăn bàn hơn trong hiệp 1 là Chelsea khi Willian có 2 pha dứt diểm ngoài vòng cấm và đều đưa bóng chạm cột dọc trong sự tiếc nuối của cổ động viên nhà. Hazard trong một ngày được xếp đá vị trí cao nhất trên hàng công Chelsea đã có một hiệp thi đấu năng nổ nhưng dường như vị trí tiền đạo cắm quá sức đối với anh. Hiệp một kết thúc kết quả Chelsea 0-0 Barca
 
Quá tam ba bận phút 62 của trận đấu Willian khai thông bế tắc của trận đấu sau pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Ter Stegen chôn chân nhìn bóng bay vào lưới và không còn cột dọc hay xà ngang có thể giải cứu cho Barca. Phút 75 của trận đấu khi còn đang mải tranh cãi khi Suarez ngã trong vòng cấm. Trung vệ Christensen có pha chuyền bóng bất cẩn bóng đến chân Iniesta, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha kiến tạo giúp Messi có bàn thắng đầu tiên khi đối đầu với Chelsea cân bằng tỉ số 1-1 cho Barca. Những phút còn lại của trận đấu trở nên căng thẳng liên tiếp những pha phạm lỗi và lời qua tiếng lại giữa cầu thủ 2 đội. Trận đấu kết thúc với kết quả Chelsea 1-1 Barca.
 
Đội hình thi đấu Chelsea vs Barca
 
Chelsea: Courtois; Azpilicueta (C), Christensen, Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Hazard, Pedro.
Dự bị: Caballero, Cahill, Zappacosta, Drinkwater, Hudson-Odoi, Giroud, Morata.
 
Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umiti, Jordi Alba; Busquets; Rakitic, Iniesta (C); Paulinho; Messi, L Suarez.
Dự bị: Cillessen, Vermaelen, D Suarez, Digne, Vidal, Gomes, Dembele.

Thông số sau trận đấu Chelsea vs Barca
 
Ket qua Chelsea vs Barca vong 18 cup C1 201718 rang sang nay hinh anh 2
 

Một số hình ảnh kết quả Chelsea vs Barca đêm qua 21/2

Tổng hợp hình ảnh Chelsea vs Barca vòng 1/8 cúp C1 đêm qua
Kết quả Chelsea vs Barca 1-1 các bàn thắng do Willian và Messi ghi trong hiệp 2
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X