Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Deportivo vòng 20 La Liga

Thứ Hai 22/01/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Real Madrid vs Deportivo vòng 20 La Liga 2017/18. Xem trực tiếp kết quả tỷ số bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Deportivo và link video bàn thắng trận đấu. Cập nhật livescore kết quả Real Madrid vs Deportivo mới nhất đêm qua và rạng sáng nay 22/1.

Ket qua bong da Real Madrid vs Deportivo vong 20 La Liga hinh anh
Real Madrid đang trải qua chuỗi ngày u ám, với tinh thần thi đấu và phong độ phập phù. Ronaldo cùng các đồng đội đang nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ gần đây. Và nhưng một gáo nước lạnh trong trận đấu đêm qua Deportivo ghi bàn mở tỉ số bằng bàn thắng của Adrian Lopez 23'. Người hâm mộ lại nghĩ đến một trận đấu khó khăn với kết quả hòa.
Như chạm vào lòng tự ai Ronaldo cùng các đồng đội tràn lên tấn công như không còn gì để mất. Nhằm lấy lại danh dự của mình và một cơn mưa bàn thắng đã xảy ra khi, Ronaldo Bale và Nacho cùng có cho mình 1 cú đúp xen kẽ đó là một bàn thắng của Luka Modric. Kết quả Real Madrid 7-1 Deportivo, đây mới chính là Real Madrid mà chúng ta thường thấy trong mùa giải trước.
Với kết quả Real Madrid 7-1 Deportivo, Real đã phần nào lấy lại được lòng tin của người hâm mộ. Nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Barca vẫn là 19 điểm. Trong trận này Ronaldo đã đổ máu trên sân sau nỗ lực ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình.

Link xem video kết quả Real Madrid vs Deportivo hôm nay 22/1.

Video bàn thắng tổng hợp diễn biến trận đấu Real Madrid vs Deportivo vòng 20 La Liga
Video clip tổng hợp diễn biến kết quả trận đấu Real Madrid vs Deportivo: Ronaldo đổ máu Real hạ sát Deportivo
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X