Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bóng đá Chelsea vs Leicester vòng 23 ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 14/01/2018 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bóng đá Chelsea vs Leicester vòng 23 ngoại hạng Anh đêm nay 14/1. Xem kết quả tỷ số bóng đá Anh Chelsea vs Leicester và link video bàn thắng trận đấu. Trên sân nhà dù được chơi hơn người nhưng Chelsea đã không thể khuất phục được bầy cáo Leicester.

Ket qua bong da Chelsea vs Leicester vong 23 ngoai hang Anh hinh anh
Mahrez cùng các đồng đội xứng đáng có 1 điểm
Chelsea đang trải qua chuỗi 3 trận chỉ biết hòa, trước vòng đấu 23 ngoại hạng Anh. Khi được tiếp đón đối thủ ưa thích Leicester ( Chelsea giành tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây) trên sân nhà những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng. Nhưng bầy cáo Leicester mới là đội bóng chơi hay hơn. 
 
Trong trận đấu các cầu thủ Chelsea đã tỏ rõ dấu hiệu mệt mỏi khi phải thi đấu liên tục trong thời gian qua. Chelsea chỉ có 2 ngày nghỉ để chuẩn bị trận đấu này còn Leicester có tới 7 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu. Và không quá bất ngờ khi trong suốt trận đấu Leicester với lối chơi pressing đã khiến nhà đương kim vô địch gặp rất nhiều khó khăn. 
 
Những tưởng với tấm thẻ đỏ của Chilwell phút 68, Chelsea sẽ tận dụng cơ hội để có bàn thắng mở tỉ số. Nhưng những nỗ lực của các cầu thủ Chelsea đều bị hàng thủ của Leicester chặn đứng. Với kết quả Chelsea 0 - 0 Leicester, Chelsea hiện có 47 điểm bằng đội xếp thứ 2 MU và hơn Liverpool 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 
Video bàn thắng tổng hợp diễn biến trận đấu Chelsea vs Leicester vòng 23 ngoại hạng Anh2017/18
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ của các cổ động viên nhà cùng với lợi thế hơn người phút 68 nhưng Chelsea đánh bất lực trước Leicester
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X