Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko phát khiếp vì cảnh sát Ý

Thứ Năm 21/07/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Tiemoe Bakayoko đã có những chia sẻ về trải nghiệm bị cảnh sát khám xét bằng súng.

Bakayoko phát khiếp vì cảnh sát

Tiền vệ đang khoác áo AC Milan đã trải qua khoảng thời gian không mấy dễ chịu, khi bị cảnh sát Italia chặn xe để điều tra một vụ xả súng. Trong đoạn video lan truyền trên mạng, cầu thủ người Pháp thậm chí bị lực lượng chức năng dí súng vào người.

Bakayoko chia sẻ: “Sai lầm tạo nên con người. Tôi không có vấn đề gì khi thừa nhận điều đó, tuy nhiên cách thức mà họ điều tra là một rắc rối lớn. Đoạn video mà các bạn xem trên mạng chỉ là phần bình tĩnh nhất, đó không phải là tất cả.

Tôi đã bị chĩa súng vào người ở khoảng cách 1m. Họ thực sự đặt tính mạng của tôi vào nguy hiểm. Hậu quả của sự việc có thể nghiêm trọng hơn nếu tôi không giữ bình tĩnh, hay nhận ra điều thực sự xảy ra vào thời điểm đó”.

policebakayoko
Tiền vệ Bakayoko bị cảnh sát khám xét bằng biện pháp mạnh

Trước đó, cảnh sát tại thành phố Milan đưa ra tuyên bố: “Cuộc khám xét diễn ra trong bối cảnh những biện pháp an ninh được áp dụng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi đã thực hiện điều đó đúng quy trình và hoàn toàn phù hợp. Một khi đối tượng được xác định không liên quan, những biện pháp sẽ tiếp tục với các đối tượng khác”.

Tiemoe Bakayoko hiện vẫn thuộc biên chế Chelsea. Anh đang trải qua mùa giải thứ 2 khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ này ra sân 18 lần và góp phần đưa Milan giành chức vô địch Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X