Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chính thức trình làng "bom tấn" mới

Thứ Tư 08/06/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giữ lời hứa trước truyền thông, hôm 7/6 vừa qua, cựu sao PSG đã cho trình làng nhãn hiệu thời trang cao cấp của riêng mình sau những lời úp mở khơi dậy sự tò mò của NHM.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Buổi lễ ra mắt nhãn hiệu thời trang mới, mà theo như Zlatan Ibrahimovic tiết lộ trước đó là “vũ khí bí mật” hay “bom tấn”, được tổ chức hoành tráng tại Paris (Pháp), nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM.

Đây là dự án thời trang thể thao mà Ibra đã bắt tay hợp tác cùng với Petter Varner, Giám đốc điều hành công ty Varner Group của Na Uy. 
Vừa mới kết thúc hợp đồng 4 năm với Paris St Germain, tiền đạo ngôi sao Zlatan vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Trước đó, Ibrahimovic ngỏ ý muốn về đầu quân cho Manchester United, dưới trướng của tân HLV Jose Mourinho. Nhưng điều đó vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Trước mắt, nhân lúc còn rảnh rỗi trước khi cùng ĐT Thụy Điển tham dự VCK Euro 2016, ngôi sao người Pháp đã tranh thủ cho trình làng nhãn hiệu thời trang của riêng mình, mang tên “A-Z”.
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Tại buổi lễ ra mắt, ngoài những câu hỏi về “quả bom tấn” vừa mới được kích hoạt, cánh phóng viên cũng rất tò mò về quyết định sự nghiệp trong tương lai của Zlanta. Trả lời những câu hỏi ấy một cách cực ngông, Ibra đáp: “Miễn bàn luận về vấn đề này. Muốn biết câu trả lời là có hay không, các anh chị phải kiên trì thôi. Tôi muốn các anh cứ đoán già đoán non về bến đỗ mới của tôi, cho tới khi nào tôi chán trò này thì thôi”.
“Tương lai của tôi là A-Z. Hãy dõi theo A-Z, các anh ắt nhìn thấy tương lai của tôi. Dù ở đâu đi nữa, kể cả Manchester người ta đều sẽ mặc quần áo của A-Z. Cứ yên tâm là thương hiệu thời trang này sẽ có mặt ở mọi nơi”, cựu sao PSG khẳng định.
Khi được hỏi về lý do tại sao Ibra lại rời PSG trong khi anh vẫn được chào đón nhiệt tình tại đó, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: “Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ cảm thấy không có gì để làm nữa. Tôi chọn cách ra đi sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Chẳng có gì để làm cả. Tôi cũng có thể ở lại thêm một vài năm nữa, thậm chí là 5 năm. Nhưng tôi vẫn sẽ đi và tìm kiếm thử thách khác. Paris mưa suốt kể từ khi tôi đi, nó đang khóc thì phải. Ngày tôi trở về, trời lại nắng rồi. Thực sự tôi đã có 4 năm tuyệt vời tại PSG. Mọi thứ còn nguyên vẹn trong trái tim tôi, không chỉ những thứ trên sân cỏ mà cả ngoài sân nữa”.
Trước đó, hồi tháng 6/2015, Ibrahimovic cũng từng cho ra mắt dòng nước hoa mang tên mình sau 2 năm nghiên cứu và phát triển cùng với những chuyên gia hàng đầu trong nghành.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X