Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure mất 1h gọi điện xin lỗi fan nhí của QPR

Chủ Nhật 09/11/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ân hận vì đá bóng trúng mặt một fan nhí QPR trong trận hòa Man City 2-2, Yaya Toure đã gọi điện gần 1 giờ đồng hồ xin lỗi CĐV này.

 

Đích thân Yaya Toure đã tiết lộ thông tin anh điện đàm với Chloe Power, CĐV 5 tuổi của QPR – người bị anh đá bóng trúng mặt và cha đẻ của cô bé, sau trận hòa thất vọng của Man City. “Thật vui khi hay tin Chloe Power không hề hấn gì sau khi điện thoại với cô bé và cha đẻ của cô bé. Tôi đã rất lo lắng cho tình trạng của cô bé nhưng giờ mọi chuyện ổn cả’’, Yaya Toure viết trên Twitter của mình.

Không chỉ qua lời nói, tiền vệ người Bờ Biển Ngà còn thể hiện sự hối lỗi bằng hành động khi tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Chloe Power. Ngoài ra cô bé còn được đích thân QPR tặng riêng cho chiếc áo của đội bóng này.

Cũng trên Twitter, Yaya Toure đã bày tỏ sự thất vọng não nề của mình vì màn trình diễn của Man City trước QPR cũng như trong thời gian qua. Ngoài ra cựu tiền vệ Barcelona còn gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn đến một số CĐV Man City, những người đã đến Loftus Road cổ vũ anh và đồng đội.

Theo The Sun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X