Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện áo đấu “Pogbahimovic 69” siêu dị

Thứ Sáu 26/08/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phân vân không biết nên mặc áo đấu nào giữa bộ đôi ngôi sao Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, một CĐV Man Utd đã tự tay thiết kế chiếc áo đấu siêu dị “Pogbahimovic 69”.

 
Xuat hien ao dau Pogbahimovic 69 sieu di hinh anh
 
Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, hai tân binh đẳng cấp thế giới mới được HLV Jose Mourinho chiêu mộ về Manchester United đều đang thi đấu tốt ở Premier League 2016/17.
 
Quá yêu thích bộ đôi ngôi sao này và không biết nên mặc áo đấu của ai khi đi cổ vũ cho Man Utd, một CĐV cuồng nhiệt đã nảy ra ý tưởng tự tay thiết kế mẫu áo đấu M.U hoàn toàn mới lạ.
 
Xuat hien ao dau Pogbahimovic 69 sieu di hinh anh
 
Cách làm của fan hâm mộ có tên Martin Steblovnik khá đơn giản, anh chọn cho mình chiếc áo đấu thứ 3 có màu xanh của CLB, in gộp hai cái tên Pogba và Ibrahimovic và hai số áo đấu của họ làm một, thành áo đấu “Pogbahimovic 69”. Và như thế, mỗi lần đi cổ vũ cho đội nhà, Martin Steblovnik không phải phân vân lựa chọn nên mặc áo đấu của ngôi sao nào nữa. 
 
Đây không phải là lần đầu tiên CĐV của các đội bóng tự tay thiết kế áo đấu hay những chiếc khăn kỳ quái để thể hiện tình yêu bóng đá cũng như tri ân thần tượng của mình. Trong số đó, không ít ý tưởng thiết kế bị xếp vào hàng thảm họa, ngay bản thân các cầu thủ cũng phải “ngã ngửa” khi tận mắt nhìn thấy những tác phẩm độc lạ ấy.
 
Xuat hien ao dau Pogbahimovic 69 sieu di hinh anh
 
Còn nhớ, trong trận derby thành Manchester giải Ngoại hạng 2015/16, một CĐV Manchester City đã tự thiết kế chiếc khăn nửa xanh nửa đỏ khá lạ mắt.
 
Cuối tuần này, Man Utd sẽ chạm trán CLB Hull City. Nếu ra sân và sút tung lưới đối thủ, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Quỷ đỏ ghi bàn trong 4 trận đầu liên tiếp khoác áo đội bóng, san bằng kỷ lục của huyền thoại Jimmy Hanson đang giữ suốt 91 năm qua.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X