Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney “tái xuất” trên Facebook của M.U

Thứ Ba 20/06/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nghi vấn không trụ lại sân Old Trafford mùa giải tới, bất ngờ hình ảnh của Wayne Rooney lại tái xuất trên Facebook chính thức của M.U. Điều này cho thấy khả năng tiếp tục gắn bó màu áo Quỷ Đỏ của “gã Shrek” là rất lớn.

 

Wayne Rooney xuat hien tro lai tren Facebook cua MU hinh anh

Wayne Rooney xuất hiện trở lại trên Facebook của Man Utd

Từ đầu tháng 4 vừa qua, Manchester United cho đăng tải bức hình 4 ngôi sao lớn gồm có Wayne Rooney, Paul Pogba, Ander Herrera và Jesse Lingard trong thiết kế áo đấu mới mùa giải 2017/18 của CLB.

Tuy nhiên, sau một thời gian, người ta chỉ thấy hình ảnh đại diện trên Facebook của M.U chỉ còn bộ 3 là Pogba, Herrera và Lingard. Điều đó khiến không ít người đoán già đoán non về tương lai bất định của đội trưởng Rooney. 

Nhưng thật bất ngờ, mới đây Man Utd lại tiếp tục cho đăng tải hình ảnh “gã Shrek” trong trang phục thi đấu của mùa giải mới. Điều này cho thấy khả năng ngôi sao người Anh sẽ trụ lại Old Trafford trong mùa giải tới là khá lớn, những ai yêu thích Rooney hoàn toàn có hy vọng vào việc này.

Wayne Rooney xuat hien tro lai tren Facebook cua MU hinh anh
 
Sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM. Họ lập tức vào bình luận những lời tích cực, tựu chung lại đều mang ý nghĩa “Rooney đã trở lại”.

Dẫu vậy chưa ai dám chắc chắn tương lai của Rooney sẽ đi đâu về đâu. Bản thân chân sút sinh năm 1985 cũng từng bày tỏ điều này: “Trong thời gian tới, tôi cần đưa ra những quyết định quan trọng, sẽ phải bàn bạc cùng với gia đình trước. Tôi nghĩ mình sẽ có những quyết định hợp lý cho tương lai của mình dù hiện tại nó chưa thực sự rõ ràng”.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X