Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Messi, Ronaldo sánh vai cùng Beckham trong top 10 VĐV giá trị nhất thế giới

Thứ Ba 06/11/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạp chí Forbes, một trong những tạp chí danh tiếng nhất nước Mỹ, được sáng lập vào năm 1917 bởi cây bút chuyên về mảng tài chính là B.C. Forbes, vừa qua đã công bố bảng báo cáo các vận động viên thể thao giá trị nhất thế giới.

 

Trong bảng báo cáo thường niên mới nhất này, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid là một trong hai cầu thủ bóng đá duy nhất của top 10 vận động viên thể thao giá trị nhất thế giới. Rút gọn phạm vi lại thì Ronaldo là cầu thủ bóng đá duy nhất của giải quốc nội Liga được Forbes xếp vào top 10, cũng có nghĩa là Messi không có tên trong nhóm này. Ronaldo xếp vị trí thứ 9 với giá trị là 8,6 triệu euro (tức khoảng 11 triệu Đô la).

Mặc dù đối mặt với những scandal, tay golf người Mỹ Tiger Woods vẫn một lần nữa đứng đầu top 10, người xếp thứ hai là tay vợt Roger Federer. Một tay golf khác là Phil Meckelson xếp vị trí thứ ba.

Cựu ngôi sao Real Madrid và Manchester Utd – David Beckham là cầu thủ bóng đá thứ hai còn lại trong top 10, xếp vị trí thứ tư. Ngôi sao bóng rổ Lebron James xếp vị trí thứ năm. Kobe Bryant và Usain Bolt lần lượt xếp thứ sáu và thứ bảy.

Đứng cuối top 10 còn có hai vận động viên cricket là Mahendra Singh Dhoni (vị trí thứ tám) và Sanchin Tendulkar (vị trí thứ 10).
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X