Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ ẩu đả chết người tại La Liga: Đã bắt được nghi phạm

Thứ Sáu 05/12/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin tờ El Mundo đăng tải, cảnh sát vừa bắt được ba anh em thuộc nhóm CĐV cực đoan Frente Atlético. Những tên này bị nghi trực tiếp tham gia hành hung Francisco Javier Romero Taboada, người đã qua đời sau vụ ẩu đả kinh hoàng giữa CĐV Atletico và Deportivo.

Như đã đưa tin, trước trận đấu Atletico Madrid vs Deportivo trên sân Vicente Calderon cuối tuần qua, tại khu Madrid Río đã xảy ra một vụ đụng độ lớn giữa hội CĐV của hai đội. Khoảng 200 CĐV quá khích đã tham gia vào vụ ẩu đả kinh hoàng này. Hậu quả là cái chết của Francisco Romero Taboada, 43 tuổi, CĐV của Deportivo.

Vu au da chet nguoi tai La Liga Da bat duoc nghi pham hinh anh
Cảnh sát vẫn đang tích cực truy bắt những kẻ tham gia hành hung CĐV Deportivo

Francisco Javier Romero Taboada được tìm thấy trên sông Manzanares trong tình trạng nguy kịch, bị vỡ đầu và dập lá lách. Vì chấn thương quá nặng cũng như không được cứu chữa kịp thời, CĐV xấu số này đã qua đời tại bệnh viện Clinico, Madrid. Vụ việc này thực sự đã khiến làng bóng đá Tây Ban Nha chấn động.

Qua băng ghi hình của camera an ninh khu vực Madrid Río (nơi diễn ra vụ ẩu đả) cũng như hỏi cung những CĐV đã bị bắt, cảnh sát Tây Ban Nha nỗ lực truy tìm bằng được những kẻ thủ ác đã ra tay rất tàn độc với Francisco Javier Romero Taboada.

Theo thông tin mới nhất do tờ El Mundo đăng tải, cảnh sát vừa bắt được ba anh em thuộc nhóm CĐV cực đoan Frente Atlético. Những tên này bị nghi trực tiếp tham gia hành hung Francisco Javier Romero Taboada. Theo nguồn tin mật, trong số ba nghi phạm vừa bị bắt giữ này, chắc chắn có ít nhất hai tên đã trực tiếp tham gia hành hung CĐV của Atletico.

Ngoài ra, một số thành viên của Frente Atlético khai rằng những kẻ vừa bị bắt đều tham gia ẩu đả với những CĐV quá khích của Deportivo. Ít nhất một trong số ba tên này có một tiền án vì tham gia các nhóm chính trị cực hữu tại Tây Ban Nha.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X