Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ tuyển thủ Pháp sỉ nhục tình địch tơi bời trên mạng xã hội

Thứ Bảy 02/07/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá bức xúc vì bị bạn thân giật mất chồng, cô vợ của cầu thủ tuyển Pháp, Yohan Cabaye đành phải “đăng đàn” chửi rủa tình địch tung xòe trên mạng xã hội.

Vo tuyen thu Phap si nhuc tinh dich toi boi tren mang xa hoi hinh anh 2
Từ trái sang, Cabaye, cô vợ Fiona và bồ mới

Cụ thể, mới đây trên tài khoản Instagram của cô nàng Fiona, vợ cũ tuyển thủ Pháp, Yohan Cabaye đã đăng tải những dòng chữ khiến ai cũng phải chú ý tới, ám chỉ về sự việc bị bạn thân “cắm sừng”, cướp mất người chồng yêu dấu.
 
“Xin giới thiệu với mọi người, cô gái đó là bạn của tôi. Cô ta xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của chồng tôi, để rồi tôi đã lơ là, bị cô ta cướp chồng lúc nào không hay”, Fiona viết.
 
Chưa dừng lại ở việc phân bua sự tình, vợ của tiền vệ đang khoác áo Crystal Palace còn tiếp tục chửi bới, sỉ nhục bạn gái mới của chồng: “Đó chính là vẻ đẹp của cô ta. Tôi chẳng thể ngửi nổi, một nửa giống lợn, một nửa giống cá ngừ”.
 
“Đừng bao giờ phán xét tôi làm gì, nói những gì. Đơn giản, tôi chỉ là bà mẹ của ba đứa con và đã bị người từng có mối quan hệ thân thiết với gia đình cướp mất chồng”, Fiona bức xúc chia sẻ.
 
Vo tuyen thu Phap si nhuc tinh dich toi boi tren mang xa hoi hinh anh 2
Tuyển thủ Pháp đăng ảnh chụp chung với bồ mới khiến cô vợ Fiona càng cáu tiết

Mới đây, chính chân sút 30 tuổi của tuyển Pháp đã đăng tải hình ảnh chụp chung với cô bạn gái mới lên mạng xã hội. Điều đó càng khiến cô vợ Fiona cáu tiết.
 
Không ít lần bà mẹ 3 con đăng những chia sẻ ám chỉ về chuyện bị giật chồng, nhưng lần này, vì không thể chịu đựng được nữa, Fiona đã phải công khai hình ảnh về cô bồ mới của chồng kèm theo những lời lẽ sỉ nhục thậm tệ.
 
Cặp đôi Cabaye và Fiona kết hôn từ năm 2010 và có với nhau 3 mặt con. Dù vậy, cuộc hôn nhân của họ gần như không thể cứu vãn nổi khi có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. 
 
Hải Khánh
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X