Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Messi vô tình hé lộ giới tính thai nhi trong bụng

Thứ Hai 06/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cậu cả Thiago tròn 5 tuổi, Antonella Roccuzzo vô tình hé lộ giới tính đứa con thứ ba trong bụng.

 

Đầu tháng 11 vừa qua là dịp sinh nhật 5 tuổi nhóc tỳ Thiago, con trai cả nhà Lionel Mess. Gia đình M10 đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng cùng với những đồng đội thân thiết như Luis Suarez, Javier Mascherano, Sergio Busquets…

Cũng trong ngày hôm đó, bà xã của Messi là Antonella Roccuzzo đã đăng bức hình cậu nhóc Thiago đang chơi xích đu và tủm tỉm cười, kèm theo dòng chia sẻ trên Instagram:

Vo Messi vo tinh he lo gioi dua con thu ba hinh anh
 

“Chúc mừng sinh nhật Thiagui. Con đã 5 tuổi rồi, sắp trở thành người lớn thật rồi. Mẹ mong con luôn hạnh phúc như phút giây này đây. Cả nhà yêu con nhiều”. Thiagui là tên gọi thân mật mà vợ chồng Messi vẫn thường gọi cậu quý tử đầu lòng. Còn em trai cậu là Mateo thì được gọi bằng cái tên Matu.

Cùng với bức ảnh và lời chúc dành cho cậu con cả, Antonella Roccuzzo còn đính kèm một hashtag bằng tiếng Tây Ban Nha: “Cha mẹ, Matu và em trai bé bỏng trong bụng mẹ, tất cả đều rất yêu con”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của bà xã siêu tiền đạo Barcelona gây sự chú ý. Các fan cuồng chắc mẩm rằng vợ chồng Messi sắp sinh thêm một bé trai chứ không phải bé gái như họ nghĩ trước kia với mong muốn M10 “có nếp có tẻ”.

Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ rộng rãi thông tin này. Đa phần họ đều tỏ vẻ ngạc nhiên: “Có thực sự là một bé trai không”; “Một bé trai kháu khỉnh nữa thật ư”, "Giới tính con thứ ba của Messi là con trai ư, thật bất ngờ"...

Vo Messi vo tinh he lo gioi dua con thu ba hinh anh
 

Thông tin Antonella mang thai được chính siêu sao người Argentina tiết lộ từ hồi giữa tháng 10 vừa qua. Anh đã đăng tải bức ảnh cả gia đình đều đặt tay lên bụng bà xã yêu quý, kèm theo dòng chia sẻ trên Facebook: “Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới”. Lúc ấy, người đẹp thuở thanh mai trúc mã với M10 đang mang bầu ở tháng thứ 4 và chưa lộ bụng.

Trái ngược với Messi, đại kình địch Cristiano Ronaldo của anh ở Real Madrid đang rụch rịch chào đón cô con gái đầu lòng với bạn gái Georgina Rodriguez. Cả Messi và Ronaldo đều sẽ lên chức bố lần thứ ba. Nhưng CR7 sinh 3 đứa con (cậu cả Jr và cặp song sinh) trước không theo cách thông thường mà thông qua phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X