Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ của danh thủ Nga bị chê là “bộ xương di động”

Thứ Hai 06/06/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, cô vợ ngôi sao truyền hình của danh thủ người Nga, Pavel Pogrebnyak đã bị dân mạng ném đá tới tấp vì thân hình gầy guộc, y như một “bộ xương di động”.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Vo cua danh thu Nga bi che la bo xuong di dong hinh anh
Cặp đôi Pavel và Maria

Bị dân mạng troll quá mức, cô vợ Maria Pogrebnyak-Shatalova của tiền đạo người Nga, Pavel Pogrebnyak đã phải đăng đàn kể khổ: “Tôi đã chán ngấy với việc mọi người gọi tôi là bộ xương khô hay cô nàng biếng ăn rồi”.
 
Pavel Pogrebnyak, 32 tuổi từng là một tiền đạo hàng đầu nước Nga. Pavel từng khoác áo 2 CLB ở Ngoại hạng Anh là Reading và Fulham. Chân sút này đã kết hôn với nàng WAGs xinh đẹp, đồng thời là ngôi sao truyền hình nổi tiếng trong thời gian ở Anh. Hiện cặp đôi này đã có với nhau 3 mặt con.
 
Vo cua danh thu Nga bi che la bo xuong di dong hinh anh 2
 
Dù đã trải qua 3 lần sinh con, nhưng thân hình của Maria vẫn “gầy nhẳng”, trông chẳng có da có thịt. Trước đó, cô còn tham gia chương trình truyền hình thực tế của Anh có tên “Meet the Russians” và thường xuyên khoe mình hạc xương mai của mình trên mạng xã hội. 
 
Nhưng dạo gần đây, cư dân mạng bắt đầu chê ỉ chê ôi rằng Maria quá gầy, y như bộ xương di động và trông chẳng còn sức hấp dẫn. Họ cho rằng cô đã kiêng khem quá mức để ép cân, gắn cho cô hàng loạt cái mác như “gầy nhẳng, xương khô, biếng ăn…”.

Điều đó khiến bà mẹ 3 con cáu tiết, buộc lòng phải lên tiếng khẳng định rằng chế độ dinh dưỡng của cô vẫn khoa học, không hề có chuyện ăn kiêng giảm cân kham khổ nào hết.
 
Vo cua danh thu Nga bi che la bo xuong di dong hinh anh 3
 
Maria chia sẻ: “Chồng tôi thích nhìn tôi như vậy. Tôi đâu có ốm yếu, ăn uống bình thường. Tôi thích vận động, di chuyển thường xuyên nên đốt cháy nhiều calo. Đi đâu tôi cũng chuẩn bị sẵn đồ ăn như thịt gà, dưa chuột, cà rốt, cà chua. Tôi còn uống rất nhiều nước trong ngày”.
 
“Một vài ý kiến cho rằng tôi thường xuyên đăng tải ảnh hom hem, ốm yếu sẽ gây ra hiệu ứng xấu cho giới trẻ. Nhưng không phải vậy, tôi có lối ăn uống lành mạnh. Tôi chỉ không uống nước ngọt hay ăn đồ ăn nhanh thôi vì chúng có hại cho sức khỏe”, Maria Pogrebnyak-Shatalova nói thêm.
 
Dẫu đã phải đăng đàn trần tình giải thích chế độ ăn uống khoa học, nhưng dân mạng vẫn tiếp tục troll bà mẹ 3 con: “Maria đã giảm cân quá nhiều, trông không còn xinh đẹp nữa. Trông cô ấy như bộ xương khô”, “Hình như cô ấy bị mắc bệnh biếng ăn do giảm cân không khoa học”, “Maria, bạn có nụ cười và khuôn mặt xinh đẹp, nhưng vì quá gầy nên sức hút giảm đi một nửa”…
 
Hải Khánh 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X