Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài giản dị

Chủ Nhật 18/02/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viên Minh, vợ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã gây chú ý với vẻ ngoài giản dị khi đứng chung khung hình với gia đình chồng.

Viên Minh xuất hiện giản dị cùng gia đình chồng Công Phượng

Vốn là cặp đôi kín tiếng trên mạng xã hội nên hình ảnh Viên Minh xuất hiện cùng gia đình Công Phượng khi về quê nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Viên Minh vốn được biết đến là tiểu thư nhà “trâm anh thế phiệt”, học rộng tài cao. Thế nên, sự xuất hiện của cô nàng trong trang phục giản dị và mặt mộc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, trong dịp về quê chồng Nghệ An, Viên Minh cùng Công Phượng đã có tấm hình chụp với gia đình. Đây cũng là dịp hiếm hoi gia đình của chân sút sinh năm 1995 xuất hiện chung trong một tấm hình.

Vien Minh

Viên Minh xuất hiện giản dị khi chụp hình chung với gia đình chồng

Nếu như Công Phượng diện áo phông và quần jean giản dị, Viên Minh cũng không khác là bao khi diện áo dài tay sọc kẻ ngang đen trắng. Cô nàng còn gọn gàng khi búi tóc cao, để nguyên mặt mộc khi chụp hình.

Đây không phải lần đầu cặp đôi xuất hiện không cầu kỳ đến vậy. Ngay cả khi tham gia các sự kiện lớn, Công Phượng và Viên Minh cũng lựa chọn trang phục phù hợp mà không quá nổi bật.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020. Đến tháng 8/2021, cặp đôi báo tin mừng về em bé đầu lòng, được đặt biệt danh là Mito.

Tiền đạo Công Phượng hiện đang thi đấu cho CLB Yokohama. Kể từ khi đầu quân cho đội bóng này, gia đình nhỏ của anh cũng đã sang Nhật Bản để sinh sống.

Sau khi giải đấu mùa giải 2023 khép lại, Công Phượng đã đưa vợ con trở lại Việt Nam để thăm gia đình và bạn bè trước khi trở lại Nhật Bản để hội quân cùng đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X