Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ con Rooney đi nghỉ mát mà không có trụ cột gia đình

Thứ Tư 18/10/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà bầu Coleen dự định đưa ba nhóc và bố mẹ đẻ tới Barbados trong khi tiền đạo Everton quay cuồng với lịch thi đấu dày đặc.

Theo The Sun, tiền đạo Rooney sẽ ở nhà một mình tuần tới vì bà xã đã đặt lịch đi nghỉ mát cùng các con và ông Tony - bà Colette, bố mẹ ruột của cô. Đây là kỳ nghỉ thứ 7 của Coleen trong năm 2017. Bà bầu 31 tuổi vẫn quyết đi du hý dù chồng không thích và sự cố chồng uống rượu say và đi với gái xảy ra khi cô đi nghỉ ở Mallorca cuối tháng 8.
Vo con Rooney di nghi mat ma khong co tru cot gia dinh hinh anh
Rooney và các con tranh thủ nghỉ giữa kỳ, chuẩn bị sang Barbados. Ảnh: Instagram.


"Cô ấy vẫn còn tức giận với Wayne lắm. Nhưng cô cũng nhận thấy rằng chẳng có lý do gì mà bản thân và các con phải chịu đựng cả. Coleen thực sự không muốn để Wayne ở nhà một mình vì cảm thấy không tin tưởng, mặt khác lại không muốn chồng đi cùng vì vẫn còn giận", nguồn tin thân thiết với vợ chàng Shrek tiết lộ.

4 mẹ con Coleen cùng ông bà ngoại sẽ nghỉ ngơi ở khách sạn hạng sang Sandy Lane tại Barbados đúng vào kỳ nghỉ giữa kỳ của các bé. "Đó là một trong những nơi nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới và họ rất háo hức mong chờ tới ngày đi. Lúc đó lũ trẻ được nghỉ học nên cô ấy muốn đưa các con tới miền nắng ấm. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ và không làm gì sai trái cả", nguồn tin cho biết thêm. Cho đến nay, Coleen vẫn chưa chịu đeo nhẫn cưới trở lại.

Hồi tháng 5, bà bầu của Rooney cũng tới Barbados vui chơi. Sau đó, Coleen tới Mykonos (Hy Lạp) cùng chồng, rồi bay sang đảo Ibiza (Tây Ban Nha) trước khi tiếp tục các kỳ nghỉ ở Italy và Bồ Đào Nha.

Trong khi vợ con sắp đi chơi, Rooney và các đồng đội phải thi đấu 3 trận trong 8 ngày. Chân sút 32 tuổi vẫn trong thời gian không được lái xe hai năm và phải lao động công ích, án phạt do uống rượu lái xe hôm 1/9.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X