Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng tiền đạo Rooney đón con trai thứ tư

Thứ Hai 19/02/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 15/2, bà xã Coleen của tiền đạo Everton chia sẻ tin vui 'mẹ tròn con vuông' và tiết lộ tên của em bé mới sinh trên trang Twitter.


"Vô cùng hạnh phúc chào đón con trai của chúng tôi, Cass Mac Rooney, đến với thế giới, bé nặng 3,9 kg. Thằng bé rất đẹp", vợ tiền đạo Rooney viết đi kèm biểu tượng trái tim màu xanh. The Sun cho biết, không rõ cậu nhóc nhà chàng Shrek chào đời vào đúng ngày Valentine 14/2 hay không. Vợ chồng tiền đạo người Anh đã có ba cậu con trai là Kai (8 tuổi), Klay (4 tuổi) và Kit (hai tuổi).
Vo chong tien dao Rooney don con trai thu tu hinh anh
Vợ chồng Rooney thông báo đón con trai thứ tư ngay sau lễ Tình nhân. Ảnh: Instagram.


Chỉ vài giờ trước khi sinh em bé thứ tư, Coleen còn đăng ảnh chồng con đi kèm lời chúc mừng lễ Tình nhân. Bức ảnh có vẻ được chụp trong một kỳ nghỉ của gia đình khi ba nhóc và tiền đạo 32 tuổi đều mặc áo cộc tay, quần short. "Chúc mừng ngày Valentine tới các chàng trai của tôi, chúc mọi người có một ngày vui vẻ", Coleen chia sẻ.

Một tháng trước, bà mẹ 4 con tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời tại một phòng gym ở Liverpool cùng bạn bè và người thân. Trước ngày sinh nở, vợ chồng chàng Shrek không tiết lộ về giới tính em bé. Cả gia đình sẽ chuyển tới biệt thự 20 triệu bảng đang xây dựng ở Cheshire giữa năm nay. Tổ ấm mới của nhà Rooney có một bể bơi ngầm, một khu liên hợp gym, một phòng chiếu phim, một garage rộng chứa được 6 chiếu xe, một sân bóng và khu chuồng ngựa.

Cậu con trai thứ tư của Rooney chào đời ba tháng sau khi Coleen hé lộ lý do tha thứ cho chồng với bê bối uống rượu lái xe và chở cô nàng tiệc tùng Laura Simpson. Bà mẹ 31 tuổi muốn giữ gia đình cho các con và tin rằng Rooney sẽ trưởng thành hơn và học được nhiều điều sau sự cố dù đây không phải là lần đầu anh dính bê bối tình ái.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X