Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng nhà Becks "tiết kiệm từng xu"

Thứ Hai 22/01/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Anh gây bất ngờ khi thổ lộ về chuyện chi tiêu chừng mực, hợp lý cho tương lai các con không vung tiền như ngày còn trẻ.


Becks chia sẻ nhiều điều về gia đình trên tạp chí ES khi ra mắt dòng mỹ phẩm đầu tiên cho nam giới mang tên House 99 hôm đầu tuần. Cựu tiền vệ MU không ngại ngần tiết lộ rằng vợ chồng anh ngày càng kiểm soát chi tiêu hơn, chừng mực hơn để chăm lo cho các con chứ không vung tiền mua nhà, mua xe hay những món quà đắt tiền như trước đây.
Vo chong nha Becks tiet kiem tung xu hinh anh
Vợ chồng Becks không còn tặng nhau những món quà xa xỉ, thay vào đo chi tiêu tính toán hơn để các con cũng có cuộc sống sung túc. Ảnh: Rex.


"Chúng tôi từng phung phí tiền khi mua tặng nhau những món đồ xa xỉ. Nhưng giờ cả hai tiết kiệm từng xu để các con cũng được tận hưởng một cuộc sống sung túc, đủ đầy như bố mẹ", ông bố điển trai cho biết.

Là một trong những danh thủ vẫn có thu nhập cao sau khi giải nghệ, vợ cũng là người làm ra tiền và luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh hào nhoáng nhưng Becks vẫn nhớ về kỷ niệm sinh trong một gia đình trung lưu khi bố chỉ làm nghề bơm ga còn mẹ làm việc ban ngày, tối vẫn nhận thêm cắt tóc tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Cựu danh thủ 42 tuổi chia sẻ, anh và vợ thích một cuộc sống đơn giản.

"Cùng dành nhiều thời gian cho nhau, thưởng thức một bữa tối giản dị bên nhau nhấm nháp một chai vang ngon chẳng hạn, chỉ đơn giản vậy thôi, thật đấy", Becks trải lòng.

Qua những câu chuyện vợ chồng Becks thường kể trên báo, 4 nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper được khắc họa là những cô cậu nhóc vui tính, hạnh phúc. Tuy nhiên, Becks cũng hé lộ rằng chúng cũng giống như bất kỳ đứa trẻ nào, có lúc tức giận phá phách và anh, một ông bố, cũng nhiều lúc nổi nóng với các con.
Vo chong nha Becks tiet kiem tung xu hinh anh 2
Becks và vợ được ngưỡng mộ khi vẫn kiếm tiền giỏi, vẫn dành thời gian cho các con, cân bằng cuộc sống gia đình. Ảnh: Instagram.


Ở tuổi 42, tiền vệ điển trai một thời trông vẫn phong độ nhưng gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, Becks không có ý định tiêm botox. "Phẫu thuật thẩm mỹ có thể ổn cho ai đó, tôi không nói là nó không tốt nhưng với tôi thì không bao giờ. Tôi không có hứng thú với những việc tương tự. Già đi tự nhiên với tôi là chuyện bình thường, tôi sẽ không bao giờ tiêm gì vào mặt hoặc sau lưng, khẳng định đấy. Lông mày của tôi khá mỏng trông có vẻ không đàn ông lắm nhưng tôi không làm gì cả, vẫn để mọc tự nhiên. Tôi cũng bắt đầu già rồi, tóc không còn dày như xưa nữa", Becks chia sẻ.

Biểu tượng thời trang cũng tiết lộ rằng anh rất mê nến thơm nên thường thắp nến trong nhà, thích mùi gỗ cổ điển và yêu thích những hoạt động miền quê như cắm trại, đạp xe đạp. "Tôi giống như hòa mình vào thiên nhiên, tôi thích đi biển nhưng lên rừng cũng thích. Tôi thường đạp xe với bạn bè và chúng tôi cắm trại với nhau. Thỉnh hoảng, chúng tôi đi vào sa mạc, leo núi, dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời", ông bố 4 con thổ lộ.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X